Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Juventus bất ngờ quan tâm tới Jadon Sancho

Thứ Ba 24/10/2023 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gần như chắc chắn Jadon Sancho sẽ rời MU mùa đông này và Juventus là đội bóng mới nhất bày tỏ sự quan tâm tới tiền đạo người Anh.

Sancho được Juventus quan tâm

Sau những lùm xùm với HLV Erik ten Hag thời gian qua, cơ hội của Jadon Sancho coi như đã khép lại. MU lên kế hoạch "bán vội" tiền đạo này trong thời gian tới và sẽ đẩy cầu thủ này đến bất cứ đội bóng nào.

Ban đầu, có thông tin cho rằng Sancho sẽ trở lại đội bóng cũ Dortmund. Tuy vậy, đại diện nước Đức không quá mặn mà với việc tái ngộ tiền đạo người Anh. Hệ thống của Dortmund vẫn đang vận hành hiệu quả và HLV Dortmund chưa nghĩ tới việc bổ sung cho vị trí tiền đạo cánh.

Sancho
Sancho có thể gia nhập Juventus ở TTCN mùa đông

Barcelona cũng bày tỏ sự quan tâm tới chân chạy cánh người Anh. Tuy vậy, báo chí sở tại tiết lộ Barca không có ý định mang Sancho về vào mùa đông tới. Những vấn đề về tài chính vẫn đang bủa vây đội bóng xứ Catalan.

Cái tên mới nhất hứng thú với bản hợp đồng Jadon Sancho là Juventus. Sky Sports xác nhận đại diện Serie A muốn chiêu mộ Sancho ở phiên chợ đông tới. Phía Juventus muốn mang Jadon Sancho về dưới dạng cho mượn.

Hiện Jadon Sancho vẫn đang chịu án kỷ luật tại MU. Cầu thủ này bị "cách ly" hoàn toàn khỏi đội 1 Man Utd. Suốt thời gian qua, Sancho tập luyện một mình tại trung tâm Carrington. Hiện Sancho chỉ chờ TTCN mùa đông mở cửa để có thể rời Man Utd.

Trong thời gian bị kỷ luật, Sancho không ít lần được đồng đội khuyên nhủ nên xin lỗi HLV Erik ten Hag. Tuy vậy, cầu thủ này nhất quyết không chịu "xuống nước" và cho rằng mình có lí do chính đáng để đối đầu trực tiếp HLV người Hà Lan.

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

“ Bóng đá là một trò chơi đơn giản, 22 người đuổi theo một quả bóng trong 90 phút, và cuối cùng, người Đức luôn luôn là người chiến thắng”. Đây là thông điệp đầy cay đắng mà Gary Lineker đã thốt ra sau khi tuyển Anh của ông thất bại trước người Đức sau loạt luân lưu ở vòng bán kết World Cup Italia 1990.

Video

Xem thêm
top-arrow
X