Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus 1-0 Monaco: Allegri bất ngờ khiêm tốn, Leonardo sụt sùi nuối tiếc

Thứ Tư 15/04/2015 05:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ trước báo chí sau trận Juventus vs Monaco, HLV Massimiliano Allegri bất ngờ tỏ ra khiêm tốn với thắng lợi nhọc nhằn của đội nhà. Trong khi đó, người đồng nghiệp Leonardo Jardim cho rằng Monaco xứng đáng có được 1 trận thắng.

Juventus 1-0 Monaco Allegri bat ngo khiem ton, Leonardo sut sui nuoi tiec hinh anh
Juventus thắng nhọc nhằn Monaco.

Không ngoài dự đoán, trận đấu giữa Juventus vs Monaco đã diễn ra căng thẳng, quyết liệt và trận đấu chỉ được quyết định bằng bàn thắng duy nhất do công của Vidal trên chấm phạt đền ở phút 57. Dù vậy, thắng lợi tối thiểu này cũng giúp cho “Lão phu nhân” thêm phần tự tin trước trận lượt về trên sân đối thủ diễn ra sau đây 1 tuần.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Massimiliano Allegri của Juventus bất ngờ tỏ ra khiêm tốn trước đối thủ: “Trận thắng 1-0 của Juve chưa thể nói lên được điều gì khi mà trước mắt chúng tôi vẫn còn nguyên một trận lượt về trên sân Monaco. Họ là đội bóng tuyệt vời khi được quy tụ từ rất nhiều những tài năng trẻ, và thi đấu đầy sức mạnh. Tuy nhiên, tôi vẫn rất hài lòng với những cầu thủ của mình đã thể hiện trong trận đấu này”.

Trong khi đó, người đồng nghiệp Leonardo Jardim bên phía Monaco lại sụt sùi nuối tiếc: “Tất nhiên chúng tôi xứng đáng có được một trận thắng. Các bạn đều thấy đấy, chúng tôi đã chơi tốt trong suốt thời gian hiệp 1 và 20 phút đầu tiên của hiệp 2. Tuy nhiên, cái mà Monaco không bằng Juve ở trận này đó là may mắn. Họ đã được hưởng quả phạt đền do sự tưởng tượng phong phú của trọng tài. Kết quả thật bất công cho chúng tôi. Nhưng dù sao cũng xin chúc mừng đối thủ vì họ đã tạo được lợi thế rất lớn trước trận lượt về”.

Tinh huong pham loi dien ra ngoai vong cam Monaco
Tình huống phạm lỗi diễn ra ngoài vòng cấm Monaco

Rõ ràng, Monaco đã có phần chơi lấn lướt hơn Juve trong phần lớn thời gian của trận đấu tung ra tới 16 cú sút, hơn hẳn so với đội chủ nhà. Tuy nhiên, đại diện của Ligue 1 thiếu đi sự chính xác trong những tình huống quyết định và điều này đã khiến họ phải trả giá bằng bàn thua trên chấm phạt đền. Song đúng như chia sẻ của vị thuyền trưởng CLB nước Pháp thì dường như Juventus đã được trọng tài biếu quả phạt đền khi mà trung vệ kỳ cựu Ricardo Carvalho có vẻ đã phạm lỗi với Alvaro Morata ở ngoài vòng cấm nên lẽ ra Juve chỉ được nhận cú sút phạt trực tiếp mà thôi chứ không phải penalty 

Tuy nhiên, thất bại 0-1 trước Juve không phải là điều gì quá tồi tệ với Monaco nhất là khi họ còn nguyên một trận lượt về trên sân nhà được diễn ra sau đây 1 tuần.

Xem video Juventus 1-0 Monaco (tứ kết lượt đi Champions League):

Hữu Trưởng

Dòng sự kiện

Vòng tứ kết Champions League mùa giải 2014-2015

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X