Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juve mở đường cho Inter chiêu mộ Lukaku

Thứ Năm 04/07/2019 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một động thái mới đây, Inter đã tìm ra phương án để chiêu mộ Romelu Lukaku từ Man United, đó là chia tay Mauro Icardi.


Inter bán Icardi, mua Lukaku
 

Cụ thể, mới đây truyền thông Italia đã đăng tải thông tin cô vợ kiêm người đại diện của Icardi – Wanda Nara đã có buổi gặp gỡ với sếp lớn Fabio Paratici của Juventus. Buổi gặp mặt này không gì khác ngoài thương thảo hợp đồng để Icardi gia nhập Juve.
 
Trước đó, HLV Antonio Conte đã xác định Icardi không phù hợp với triết lí của mình, và muốn CLB đem về Lukaku của Man United. Tuy nhiên, lời đề nghị mượn 2 năm có kèm điều khoản mua đứt (thực tế là trả góp), không thuyết phục được Quỷ đỏ - bởi đội bóng này muốn nhận đủ 75 triệu bảng luôn và ngay.

Icardi va Wanda Nara

Icardi và Wanda Nara đang thương thảo với Juventus


Chính vì vậy, Inter buộc phải bán sao để gom tiền. Họ đang nỗ lực tìm đối tác chiêu mộ Icardi, và đặt giá 54 triệu bảng cho chân sút người Argentina. Tín hiệu lạc quan là Sarri – tân thuyền trưởng Juventus rất kết Icardi và từng muốn chiêu mộ anh trong quá khứ.
 
Trong khi đó, Lukaku cũng đang nhấp nhổm rời Old Trafford, khi bắn tín hiệu ca ngợi Conte là “HLV xuất sắc nhất trên thế giới”. Người đại diện của chân sút Bỉ cũng liên tục di chuyển từ Anh sang Ý trong thời gian qua, với mục đích đưa anh sang Inter. Nhưng với động thái cứng rắn từ Quỷ đỏ, tất cả cần phải chờ để Inter bán Icardi cho Juve đã. Khi đó, sẽ có hiệu ứng domino trên thị trường chuyển nhượng.
 
MU tìm người thay Lukaku: Ben-Yedder là sự thay thế hoàn hảo
MU muốn mua Ben-Yedder của Sevilla thay thế Romelu Lukaku, với phong độ rất cao cùng khả năng săn bàn đáng nể ngôi sao người Pháp là lựa chọn hoàn hảo với Quỷ...
Đại diện Lukaku xác nhận đàm phán với Inter Milan
Ngày rời Old Trafford để cập bến Giuseppe Meazza của tiền đạo 26 tuổi người Bỉ không còn xa trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X