Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Juve khủng hoảng lực lượng nghiêm trọng ở đại chiến với Bayern

Thứ Tư 16/03/2016 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau Caceres và Chiellini, tới lượt Marchisio khó lòng góp mặt trong đội hình Juventus dự trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Bayern Munich.


Vấn nạn chấn thương của Juventus trước trận đại chiến với Bayern Munich tại lượt về vòng 1/8 Champions League đang ngày một trở nên nặng nề. Như đã biết, hai hậu vệ Martin Caceres và Giorgio Chiellini chắc chắn bỏ lỡ cơ hội ra sân tại sân Allianz Arena vì vấn đề này. Caceres vẫn đang trong giai đoạn hồi phục gót chân Achilles sau ca phẫu thuật đầu năm 2016 và phải nghỉ tới ít nhất là tháng 10 tới. Chiellini gặp vết đau bắp chân từ cuối tháng 2, bỏ lỡ lượt đi với Bayern và tiếp tục thất bại trong việc có mặt ở màn tái ngộ tại Đức.

Marchisio Juve
Sau Marchisio chấn thương bỏ lỡ trận với Bayern...

Chưa hết, bộ đôi Paulo Dybala và Claudio Marchisio đều phải ở lại Ý điều trị sau khi cũng dính chấn thương bắp chân giống Chiellini trong quá trình tập luyện tuần này. Trường hợp của tiền đạo Mario Mandzukic còn bỏ ngỏ nhưng trước thềm trận đấu Bayern vs Juventus
, phía Juve xác nhận anh không đủ thể trạng ra sân đá lượt về dù cho đã tập nhẹ cùng toàn đội vào ngày hôm qua.

Đây là những tin không hề dễ chịu với HLV Max Allegri. Ngoại trừ Caceres, cả 4 cái tên vắng mặt còn lại đều có vai trò rất lớn tại Juve. Chiellini nhiều năm qua đã là thủ lĩnh hàng phòng ngự của họ, mang tố chất đặc trưng của một hậu vệ Ý khi đầy sức mạnh nhưng cũng không kém phần tinh quái. Marchisio từ đầu mùa làm khá tốt vai trò thay thế đàn anh Pirlo ở trung tuyến. Dybala đang là chủ lực hàng công Bianconeri với 18 bàn trên mọi đấu trường từ đầu mùa còn Mandzukic là sự hỗ trợ hữu ích cho chân sút người Argentina.

Dybala dang xep thu 2 trong danh sach Vua pha luoi voi 14 ban thang
Tới lượt Dybala nối gót vì vấn đề tương tự

Với tất cả những mất mát lực lượng này, Allegri tin rằng Juve cần có một màn trình diễn phi thường để vượt qua Bayern. “Tất nhiên, rất không vui khi Chiellini, Marchisio và Dybala vắng mặt nhưng bất cứ cầu thủ nào bước ra sân cũng sẽ cố gắng hết khả năng.”

Chung quan điểm lạc quan với người thầy, thủ thành Gianluigi Buffon của Juve nói: “Trong trận lượt đi, Bayern đã chơi tốt hơn chúng tôi trong 1 giờ đầu, sau đó mọi thứ đã thay đổi. Với nhiều động lực, chúng tôi đã có thể xoay chuyển tình thế tuyệt vọng xung quanh. Chúng tôi là một đội bóng mạnh và tin chắc sẽ gây ra một số khó khăn Bayern. Chúng tôi muốn giành chiến thắng, nhưng nếu như chơi tốt mà vẫn thất bại, chúng tôi cũng phải chấp nhận điều đó.”

Bayern vs Juventus (2h45 ngày 17/3): Trong vườn hoa chiến thuật
Không cần nói nhiều về tài năng của Guardiola nữa nhưng ở bên kia chiến tuyến Allegri cũng là một ảo thuật trên băng ghế huấn luyện. Nhiều người đang tiếc...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X