Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp tức giận với CĐV Toulouse vì cản trở buổi họp báo

Thứ Sáu 10/11/2023 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CĐV Toulouse ăn mừng cuồng nhiệt sau chiến thắng trước Liverpool và HLV Klopp không thích điều này khi màn ăn mừng đó ảnh hưởng tới buổi họp báo sau trận của ông.

Klopp tức giận với CĐV Toulouse

Hành quân tới sân của đội chỉ xếp thứ 14 tại Ligue 1, Liverpool vẫn nhận thất bại đáng tiếc. Nỗ lực của thầy trò Klopp là không đủ để mang về ba điểm và CĐV Liverpool có lẽ sẽ còn nuối tiếc nhiều với bàn thắng bị VAR từ chối vào phút cuối.

Với Toulouse, chiến thắng này chấm dứt chuỗi 5 trận toàn hòa và thua của đội bóng này suốt thời gian qua. CĐV đội bóng nước Pháp đã ăn mừng cuồng nhiệt đến mức buổi họp báo sau trận phải được thực hiện ở một...căn lều dã chiến bên ngoài sân Municipal.

Jurgen Klopp tức giận với CĐV Toulouse vì cản trở buổi họp báo 1
Liverpool để thua trước Toulouse

HLV Jurgen Klopp, người đang bực tức vì trận thua của đội nhà, càng thêm khó chịu khi phải trả lời họp báo trong điều kiện tối thiểu. Bầu không khí hỗn loạn tới mức Klopp không nghe được câu hỏi của phóng viên và ông không ngại bộc lộ cơn giận của mình.

Klopp thẳng thắn nói: "Trận đấu này Liverpool được tổ chức hệt như cách buổi họp báo này diễn ra vậy, hỗn loạn. Bên cạnh đó, ai đã đưa ra ý tưởng tiến hành buổi họp báo sau trận trong điều kiện này vậy? Đây có vẻ là câu hỏi thú vị."

Phía UEFA cho biết đội chủ nhà, tức Toulouse FC sẽ phải chịu trách nhiệm về việc đảm bảo cơ sở vật chất phù hợp cho buổi họp báo của cả hai HLV. Phía Toulouse chưa lên tiếng về sự cố này.

Thuyền trưởng người Đức cũng tỏ ra không hài lòng về cách trọng tài không công nhận bàn gỡ hòa phút cuối của Liverpool. Nhưng đồng thời ông cũng thừa nhận Liverpool chơi chưa đủ tốt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X