Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp tiết lộ lực lượng Liverpool trước trận Crvena Zvezda

Thứ Ba 23/10/2018 23:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận gặp Crvena Zvezda, HLV Jurgen Klopp tiết lộ về tình hình lực lượng Liverpool với sự trở lại của ngôi sao Sadio Mane.

Henderson và Keita vắng mặt

Chạm trán Crvena Zvezda tại vòng bảng Champions League 2018-19, Liverpool được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ. Trong trận Huddersfield 0-1 Liverpool, lực lượng Liverpool sứt mẻ ít nhiều, đặc biệt là ngôi sao Sadio Mane không ra sân vì chấn thương khi lên tuyển.

Jurgen Klopp trước trận Crvena Zvezda tiết lộ tình hình lực lượng hình ảnh
Jurgen Klopp trước trận Crvena Zvezda tiết lộ tình hình lực lượng Liverpool.
Tuy nhiên, Jordan Henderson lại rời sân sau hiệp một trong khi Naby Keita cũng vắng mặt vì chấn thương. HLV Jurgen Klopp trước trận Crvena Zvezda thừa nhận: "Thú thực là mọi thứ không quá ổn với Henderson. Không cần quá lo nhưng chúng tôi phải đợi tình hình gân kheo của anh ấy".
"Henderson chắc chắn không ra sân ở trận tới, có lẽ cả trận gặp Cardiff nữa nhưng hy vọng anh ấy sẽ trở lại sau đó. Naby Keita cũng có thể chạy lại được nhưng trận đấu với Crvena Zvezda vẫn còn quá sớm để trở lại".

Sadio Mane trở lại

Mất Henderson và Keita nhưng tình hình lực lượng của Liverpool đang dần cải thiện với sự trở lại của một loạt trụ cột. Cả James Milner, Wijnaldum và Sadio Mane đều sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Crvena Zvezda.
Milner ra sân từ phút 77 trong trận thắng Huddersfield, trong khi Wijnaldum và Mane không ra sân cuối tuần trước. HLV Klopp chia sẻ: "Milner ổn, Wijnaldum bị chấn thương achilles và cũng ổn rồi. Còn Sadio Mane cũng tập luyện và sẵn sàng thi đấu".
"Chúng tôi còn một vài vấn đề nhưng đủ cầu thủ để lựa chọn cho trận đấu tới".
Trận đấu giữa Liverpool vs Crvena Zvezda sẽ diễn ra vào 2h00 ngày 25/10.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Liverpool 2018-19:


Naby Keita: Tôi sẽ không trở thành Gerrard mới
Tiền vệ Naby Keita khẳng định anh không cố gắng trở thành một Gerrard mới tại Liverpool mà sẽ tự tạo nên tên tuổi của riêng mình.
Pogba còn chẳng biết thực hiện những thứ cơ bản
Dù Man United đang thi đấu tốt hơn trong 2 trận gần đây, nhưng huyền thoại của Liverpool – Graeme Souness chỉ trích Pogba thậm tệ.
Klopp bị chỉ trích “cạn tàu ráo máng” với học trò
Huyền thoại Liverpool Bruce Grobbelaar quở trách HLV người Đức không có sự bảo vệ cần thiết dành cho thủ môn đồng hương Loris Karius sau trận chung kết...
Shaqiri tiết lộ Klopp nổi cơn tam bành sau trận thắng Huddersfield
Dù đã đánh bại Huddersfield với tỉ số 1-0 nhưng các cầu thủ Liverpool vẫn bị HLV Klopp trách móc vì màn trình diễn thất vọng.
Klopp: “Liverpool giờ như con chó không còn món đồ chơi yêu thích”
Ví von thú vị của HLV người Đức về sự thay đổi rõ rệt trong lối chơi của The Kop ở mùa giải này.
Dư âm Huddersfield 0-1 Liverpool: Sự thật phũ phàng cho Sturridge
Bao quanh mặt cỏ sân John Smith’s là những tấm biển điện tử thi thoảng chạy dòng chữ “những vật thể nhanh khó tin”, với mục đích rõ ràng là quảng cáo cho một...
N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X