Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp nhận có lỗi trong bàn thắng của Hummels

Thứ Sáu 08/04/2016 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu sau trận đấu Dortmund 1-1 Liverpool, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng nhận toàn bộ trách nhiệm về bàn thua của đội nhà sau cú đánh đầu của trung vệ Mats Hummels.


=> Đọc báo bóng đá để cập nhật tin chuyển nhượng mới nhất.

Ở trận lượt đi tứ kết Europa League 2015/2016 vừa qua, mặc dù đã nắm lợi thế dẫn trước sau bàn thắng của Divock Origi, tuy nhiên đội khách Liverpool đã bị gỡ hòa ngay đầu hiệp hai bởi cú đánh đầu cận thành của trung vệ Mats Hummels. Phát biểu sau trận đấu Dortmund 1-1 Liverpool, HLV Jurgen Klopp lên tiếng nhận hoàn toàn trách nhiệm trong bàn thua này.

Trong bàn thua này của The Kop, toàn bộ các cầu thủ áo đỏ đã để cho người chơi đầu tốt nhất bên phía Dortmund là Hummels tự do di chuyển đón bóng trong vòng cấm và cầu thủ theo kèm Adam Lallana đã không thể ngăn cản trung vệ người Đức ghi bàn.

HLV Jurgen Klopp nhan loi trong tran dau Dortmund 1-1 Liverpool hinh anh
Bàn gỡ hòa của Mats Hummels

“Mọi chuyện hoàn toàn có thể đi theo chiều hướng tồi tệ hơn nhưng chúng tôi đã có kết quả tốt. Ở thời điểm dẫn 1-0, toàn đội đang có màn trình diễn ấn tượng.”

“Đó là một tình huống cố định. Mắc lỗi – đó là chuyện thường tình trong bóng đá. Tôi là người đã quyết định Lallana sẽ đứng ở vị trí đó thay vì Origi. Đó là sai lầm của tôi”, Klopp chia sẻ.

Bên cạnh đó, thuyền trưởng của Liverpool cũng khen ngợi sao trẻ Divock Origi, người đã có màn thể hiện xuất sắc khi được trao cơ hội đá chính. Bên cạnh bàn thắng mở tỷ số, anh còn đóng góp vào lối chơi chung toàn đội nhờ thể lực dồi dào và khả năng làm tường tốt.

“Divock là cầu thủ dành cho trận đấu này. Cách cậu ấy tạo khoảng trống và giữ bóng thật tuyệt vời.”

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X