Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp chỉ ra yếu tố then chốt với Liverpool trước khi đối đầu Napoli

Thứ Ba 11/12/2018 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp phát biểu trước trận Liverpool vs Napoli. Nhà cầm quân người Đức kêu gọi các học trò tập trung thay vì lo lắng về việc để thủng lưới trên sân nhà.

Liverpool bị đặt vào thế khó


Ở lượt trận trước của vòng bảng Champions League, Liverpool đã thất thủ 1-2 trên sân của Paris Saint-Germain. Điều này đồng nghĩa với đội bóng Anh tụt xuống thứ 3 tại bảng C và buộc phải đánh bại Napoli 1-0 hoặc cách biệt 2 bàn trở lên ở màn so tài đêm nay nếu muốn nắm quyền tự quyết.

Cần biết rằng ở trận đấu cùng giờ, PSG chỉ phải gặp một Sao đỏ Belgrade yếu nhất bảng và khả năng thắng là rất cao. Thầy trò Jurgen Klopp hiểu rõ rằng nếu không đánh bại Napoli, khả năng họ dừng chân tại Champions League chỉ 7 tháng sau khi vào chung kết giải đấu.

Jurgen Klopp phát biểu trước trận Liverpool vs Napoli hình ảnh
Thua PSG, Liverpool bị đặt vào thế khó


Klopp động viên các học trò


Jurgen Klopp phát biểu trước trận Liverpool vs Napoli. Chiến lược gia người Đức khẳng định các học trò của mình không thể bị tác động bởi nỗi sợ hãi bị lọt lưới. “Bạn không có được thử thách như thế này khoảng 20 lần trong sự nghiệp
”, Klopp nói với Sky Sports.

Đó là lý do tại sao tôi nghĩ rằng cách tiếp cận của chúng tôi trước trận sẽ hoàn toàn bình thường. Chúng tôi không muốn để thủng lưới, chúng tôi muốn giành chiến thắng, luôn là như vậy. Kết quả thế nào, chúng ta sẽ cùng xem trong trận đấu.

Klopp chỉ ra yếu tố then chốt với Liverpool trước khi đối đầu Napoli hình ảnh 2
Klopp muốn học trò tập trung tối đa vào trận đấu

Klopp nói thêm: “Chúng tôi cần phải thực sự tích cực, rất tập trung vào trận đấu nhưng không phải lo sợ bị thủng lưới trước khi trận đấu bắt đầu. Napoli cũng phải làm việc cật lực cho bất kỳ cơ hội nào. Mặt khác, chúng tôi phải ghi bàn.

Điều khác biệt rõ ràng nhất là nếu chúng tôi vượt lên dẫn 1-0 sẽ không như thường lệ. Nếu họ ghi bàn, chúng tôi phải ghi bàn thứ 2 và thứ 3 và đó là công việc rất khó. Chúng tôi biết rõ điều đó và giờ là lúc hoàn thành nhiệm vụ.


Liverpool hiện đang đứng đầu Premier League với chỉ 6 bàn thua sau 16 vòng đấu đã qua. Dù vậy, tại Champions League, họ đã nhận tổng cộng 7 lần lọt lưới sau 5 lượt trận đã qua.
Nhận định Liverpool vs Napoli (03h00 ngày 12/12): Định đoạt số phận
Nhận định Liverpool vs Napoli nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, pháo đài Anfield là một trong những niềm hy vọng giúp The Kop giành 3 điểm, qua đó ghi tên mình...


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X