Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp hài lòng 100% dù Liverpool hòa Bayern trên sân nhà

Thứ Tư 20/02/2019 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp phát biểu sau trận Liverpool 0-0 Bayern Munich. HLV người Đức hài lòng tuyệt đối với trận hòa của The Kop ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Liverpool đã thất bại trong việc ghi bàn thắng ở lượt đi vòng 1/8 Champions League với Bayern Munich. Dù vậy, trận hòa không bàn thắng tại Anfield không hề khiến HLV Jurgen Klopp của họ buồn lòng.

Bayern Munich bước vào đại chiến với Liverpool bằng sự thận trọng khá rõ. Sau cùng, việc giữ sạch lưới trước Lữ đoàn đỏ của bộ ba hủy diệt Mo Salah, Roberto Firmino và Sadio Mane có thể xem là thành công. Tính ra, Liverpool chỉ có 2 pha dứt điểm trúng đích dù chỉ chịu 1 từ đội khách.

Jurgen Klopp phát biểu sau trận Liverpool 0-0 Bayern Munich hình ảnh

Jurgen Klopp phát biểu sau trận Liverpool 0-0 Bayern Munich với sự hài lòng 100%


Liverpool cần một chiến thắng hoặc một trận hòa có bàn thắng tại Allianz Arena để lọt vào tứ kết. Jurgen Klopp phát biểu sau trận Liverpool 0-0 Bayern Munich cũng không quá thất vọng với lượt đi.

“Chúng tôi có thể chơi tốt hơn, chúng tôi nên chơi tốt hơn”, Klopp nói về màn trình diễn của Liverpool trên BT Sport. “Đó là một trận đại chiến. Tôi không thể nhớ có cơ hội nào cho hai đội trong hiệp 2.”

“Cục diện vẫn chưa ngã ngũ. Trên phương diện kết quả, hoàn toàn OK. Đó không phải là một kết quả trong mơ nhưng đó là một kết quả tốt và chúng tôi có thể hài lòng. Có nhiều điều tích cực. Chúng tôi đã thi đấu với một bóng xuất sắc và mỗi sai lầm bạn mắc phải có thể phải trả giá đắt. Tôi không ở trên mặt trăng nhưng tôi hoàn toàn OK với trận đấu.”

Những thống kê ấn tượng sau trận đấu Liverpool 0-0 Bayern Munich
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Liverpool 0-0 Bayern Munich lượt đi vòng 1/8 Champions League mùa giải 2018/19.

Việc giữ sạch lưới cũng là điều đáng khen từ Liverpool khi họ thiếu nguyên 3 trung vệ hàng đầu là Virgil van Dijk, Joe Gomez và Dejan Lovren vì treo giò và chấn thương. Klopp khen ngợi những nỗ lực của hàng thủ bên cạnh dành lời khen ngợi đặc biệt cho đội trưởng Jordan Henderson.

“Trước hết, giữ sạch lưới mà không có Van Dijk là rất tốt, không nhiều người tin vào điều đó”, nhà cầm quân người Đức nói thêm. “Khâu phòng ngự nhìn chung là tốt. Đây cũng là một trận đấu tuyệt vời của Hendo.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X