Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp đả kích UEFA vì lịch thi đấu Champions League và Nations League

Thứ Bảy 11/05/2019 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp nói về chung kết Champions League. HLV người Đức cho rằng cách bố trí trận cầu đỉnh cao này ngay trước bán kết Nations League là không hay.

HLV của Liverpool, Jurgen Klopp cho rằng cách bố trí lịch thi đấu Champions League và Nations League ngay gần nhau không phải là một ý tưởng hay.

Trận chung kết Champions League năm nay diễn ra giữa hai đội bóng Anh là Liverpool và Tottenham vào đêm 1/6. Có một chi tiết đáng chú ý nữa là hai đội đóng góp rất nhiều cầu thủ cho ĐTQG. Ngay sau đó vài ngày, Anh sẽ gặp Hà Lan ở bán kết Nations League tại Bồ Đào Nha.

Jurgen Klopp nói về chung kết Champions League và Nations League hình ảnh
Klopp không hài lòng với cách sắp đặt của UEFA

Jurgen Klopp nói về chung kết Champions League tin rằng đây không phải một lịch thi đấu hợp lý của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA). HLV người Đức lo ngại về những hệ lụy có thể xảy ra sau đó.

“Vào ngày 1/6, chúng tôi chơi trận chung kết Champions League và vào ngày 6/6, sẽ có một giải đấu tuyệt vời khác là Nations League diễn ra”, Klopp nói với các phóng viên. “Mọi người hẳn đều đồng tình với tôi rằng đó không phải là một ý tưởng hay. Lúc này, hai đội bóng Anh chuẩn bị so tài ở chung kết Champions League.”

“Nếu bạn không có cách đối phó khôn ngoan, sẽ có những hậu quả xảy ra ở trận đấu tuyệt vời này. Đó không phải là điều mà HLV Gareth Southgate của ĐT Anh mong muốn. Rất nhiều cầu thủ tham dự Nations League sẽ cùng hai đội bóng hàng đầu dự chung kết Champions League. Đó là một viễn cảnh thú vị…”

NHM phẫn nộ khi vé máy bay, khách sạn tăng kinh hoàng ngày diễn ra chung kết C1
Vào đầu tháng sau, trận chung kết Champions League giữa Tottenham vs Liverpool sẽ được tổ chức tại SVĐ Wanda Metropolitano, thủ đô Madrid – Tây Ban Nha. Nhưng...

Klopp cũng dành sự đồng cảm của mình với người hâm mộ Liverpool và Tottenham, những người phải đối mặt với mức giá đắt cắt cổ để tới Madrid theo dõi chung kết Champions League.

“Rõ ràng các công ty du lịch và khách sạn không hề ngây thơ. Thật khó khăn cho những người hâm mộ. Madrid rất đắt đỏ nhưng ít nhất nó không phải là một lãnh địa khác biệt của thế giới.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X