Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp nói gì sau thất bại trước Union SG?

Thứ Sáu 15/12/2023 05:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp khẳng định đội bóng của ông đã nỗ lực hết sức, nhà cầm quân người Đức cũng đánh giá cao màn trình diễn của Union SG. 

Liverpool đã chính thức đi tiếp ở Europa League với ngôi đầu bảng trước một lượt trận, và trận đấu với Union SG với họ chỉ còn mang tính chất thủ tục. Liverpool sẽ gặp MU và Arsenal trong 2 vòng đấu tiếp theo ở Ngoại hạng Anh, họ cần phải chuyển trọng tâm vào giải đấu quốc nội, bởi vậy HLV Klopp đã tung ra sân đội hình B. 

Theo đó Kelleher, Chambers, Quansah, Bradley, Endo, Jones, Elliott, Gakpo, Gordon và Doak lần lượt đá chính. Với một đội hình không có nhiều sự kết hợp, không ngạc nhiên khi đội khách chơi thiếu gắn kết và bị đối phương chọc thủng lưới trước ở phút 32.

HLV Jurgen Klopp phat bieu sau tran thua Union SG

HLV Jurgen Klopp phát biểu sau trận thua Union SG

Quansah gỡ hòa cho Liverpool 7 phút sau đó, nhưng Cameron Puertas đã ghi bàn quyết định mang về chiến thắng 2-1 cho đội chủ nhà. Phát biểu sau trận thua đội bóng của Bỉ, HLV Jurgen Klopp cho biết: “Đó là một trận đấu khó khăn trước một đối thủ giỏi. Chúng tôi đã thay đổi rất nhiều. Các cầu thủ phải mất thời gian để làm quen với nhau. Union SG đã chơi tốt hơn nhiều. 

Không phải ngẫu nhiên mà họ đứng đầu bảng ở giải VĐQG Bỉ. Họ là một đội bóng tốt. Đối với chúng tôi, đó là một trải nghiệm quan trọng đối với một số cầu thủ. Chúng tôi đã chiến đấu để giành chiến thắng. Chúng tôi thực sự đã làm mọi thứ nhưng không thể. Hôm nay họ chơi tốt hơn và họ xứng đáng giành 3 điểm”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X