Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp nói gì khi thua trận chung kết thứ 5 liên tiếp?

Thứ Năm 19/05/2016 05:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Với thất bại trước Sevilla vừa qua, HLV Jurgen Klopp đã nâng tổng số trận chung kết gần nhất không thắng của ông lên con số 5. Tuy nhiên nhà cầm quân người Đức không quá cay cú về kết quả này.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Jurgen Klopp noi gi khi thua tran chung ket thu 5 lien tiep hinh anh
Jurgen Klopp đều thua trong 5 trận chung kết gần nhất

Trận đấu Liverpool 1-3 Sevilla đã một lần nữa chứng tỏ sự non kinh nghiệm của HLV Jurgen Klopp trong một trận chung kết, đặc biệt là về mặt chiến thuật. Liverpool đã chơi rất tốt trong hiệp 1 nhưng lại đánh mất thế trận một cách rất dễ dàng ở trong hiệp 2. Về điểm này, chiến lược gia 48 tuổi cũng thừa nhận rằng đội bóng của ông đã mắc sai lầm: “Bàn thắng gỡ hoà của Sevilla ngay đầu hiệp 2 đã ảnh hưởng đến cách chơi của chúng tôi. Đó cũng là lý mà các cầu thủ mất niềm tin vào chiến thuật đã vạch sẵn. Từ việc chuyền bóng nhanh và đơn giản, đội bóng của tôi đã luân chuyển bóng chậm và phức tạp hơn. Đó là nguyên nhân cho việc Liverpool đánh mất thế trận.”

Cũng cần phải nói rằng Sevilla đã chơi rất tốt trong hiệp 2 cứ như thể họ chỉ chờ thời điểm này để bung hết sức vậy. Nhưng điều đó cũng là đủ đến HLV Unai Emery tiếp tục gieo sầu vào người đồng nghiệp Jurgen Klopp trong một trận chung kết. Khi được các phóng viên hỏi về cảm giác khi về nhì 5 lần liên tiếp, HLV Jurgen Klopp không hề nao núng: “Có nhiều thứ quan trọng hơn bóng đá trong cuộc sống này. Tôi đã có rất nhiều may mắn trong cuộc đời để có thể trở thành một HLV của Liverpool như ngày hôm nay. Đúng là tối nay chúng tôi không gặp nhiều may mắn, nhưng toàn đội vẫn sẽ tiếp tục. Vẫn còn nhiều vấn đề lớn hơn nữa trong đời thường và hôm nay không phải ngày tệ nhất.”
Dư âm Liverpool 1-3 Sevilla: Jurgen Klopp lại sai lầm về thời điểm bung sức
(Bongda24h.vn) – Thêm một lần nữa HLV Jurgen Klopp lại thất bại ở một trận chung kết cúp châu Âu theo một kịch bản cũng không khác nhiều so với lần gần nhất....

Sự tự tin của HLV Jurgen Klopp vẫn tiếp tục được thể hiện khi ông vẽ ra một tương lai xán lạn cho Liverpool, ngay ở mùa giải tới: “Chúng tôi sẽ không phải tham dự cúp châu Âu nào mùa tới, vì thế chúng tôi sẽ có nhiều hơn quãng nghỉ giữa tuần để chinh phục Premier League. Tất nhiên tôi cũng sẽ thực hiện một vài cuộc chuyển nhượng và chắc chắn rằng tôi sẽ giúp Liverpool góp mặt thêm ít nhất một trận chung kết nữa.” Trước đây không lâu, HLV Jurgen Klopp cũng đã giúp Liverpool đi đến trận chung kết cúp Liên đoàn Anh nhưng lại gục ngã trước Man City.

Highligh trận đấu chung kết Europa League Liverpool 1-3 Sevilla:


Jurgen Klopp noi gi khi thua tran chung ket thu 5 lien tiep hinh anh goc
Thông tin sau trận Liverpool vs Sevilla

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X