Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: ‘Liverpool hiện tại là đội bóng mạnh nhất tôi dẫn dắt’

Thứ Tư 29/05/2019 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp nhận xét về Liverpool hiện tại. Theo HLV người Đức, đây là đội hình mạnh nhất đã cùng ông tham gia một trận chung kết.

HLV Jurgen Klopp cảm thấy Liverpool vào lúc này có sự pha trộn tuyệt vời giữa khả năng và tinh thần trước khi bước vào một trận chung kết Champions League.

Klopp có cái dớp chung kết


Trong sự nghiệp, Jurgen Klopp đã thất bại ở rất nhiều trận chung kết. Riêng tại Champions League, HLV người Đức đã 2 lần ôm hận ở trận tranh cúp. Năm 2013, Borussia Dortmund của ông bị Bayern Munich đánh bại với tỷ số 2-1.

Jurgen Klopp nhận xét về Liverpool hiện tại với sự tự tin hình ảnh
Klopp tự tin phá dớp chung kết với đội hình Liverpool hiện tại

Năm ngoái, Klopp cùng Liverpool thất bại 3-1 trước Real Madrid bởi 2 sai lầm nghiêm trọng của thủ môn Lorius Karius. Đó là chưa kể tại đội bóng vùng Merseyside, nhà cầm quân 51 tuổi cũng đã bại trận ở 2 trận chung kết đó là cúp Liên đoàn Anh và Europa League đều trong mùa 2015/16.

Tự tin với đội hình hiện tại


Liverpool đang có một mùa giải đáng nhớ. Họ cán đích Premier League ở vị trí thứ 2 với 97 điểm – một kỷ lục CLB và chỉ 1 điểm kém hơn Man City. Tại Champions League, sau màn ngược dòng khó tin trước Barcelona, Liverpool đã vào chung kết gặp Tottenham.

Klopp: Trận thua Real Madrid khiến Liverpool mạnh mẽ hơn
HLV Klopp khẳng định trận thua đau đớn của Liverpool trước Real Madrid tại chung kết Champions League cách đây 1 năm đã giúp đội bóng của ông mạnh mẽ hơn.

Jurgen Klopp nhận xét về Liverpool hiện tại. Theo HLV người Đức, đây là đội hình mạnh nhất đã cùng ông tham gia một trận chung kết.

“Tôi yêu tất cả các cầu thủ. Họ đều đã cống hiến hết khả năng của mình”, Klopp nói trong một cuộc họp báo. “Tôi chưa bao giờ bước vào một trận chung kết với đội hình tốt hơn, đó là sự thật. Tôi không quá ngạc nhiên bởi các chàng trai của tôi có sự pha trộn giữa tài năng và tinh thần theo cách tuyệt vời nhất mà tôi từng chứng kiến.”

“Điều đó thật tuyệt vời, thật đặc biệt. Điều đó đã đưa chứng tôi đến đúng vị trí chúng tôi cần đến. Đó là một viễn cảnh tươi đẹp khi được góp mặt ở chung kết Champions League một lần nữa. Chúng tôi đã từng có nguy cơ dừng chân nhiều lần, thậm chí ngay từ vòng bảng. Tôi thực sự rất vui khi chúng tôi có cơ hội làm lại.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X