Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp mới là người đặc biệt trong bóng đá

Thứ Sáu 25/05/2018 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngợi khen của cựu giám đốc Ian Ayre dành cho HLV người Đức trước thềm trận Real Madrid vs Liverpool chung kết C1 Champions League 2017/18.

Cả thế giới bóng đá sẽ hướng về Kiev cuối tuần này (1h45 rạng sáng Chủ nhật 27/5, giờ Việt Nam) với trận đấu quan trọng nhất mùa giải – Real Madrid vs Liverpool chung kết C1 2017/18.

Jurgen Klopp người đặc biệt trong bóng đá hình ảnh

Jurgen Klopp người đặc biệt trong bóng đá

Theo nhận định của giới chuyên môn và người hâm mộ, Real Madrid đang được đánh giá nhỉnh hơn Liverpool và kỳ vọng sẽ viết nên trang sử mới với chức vô địch Champions League thứ ba liên tiếp. Tuy nhiên, The Kop cũng tự tin chi chiếc cúp bạc thứ sáu trong lịch sử trước thềm trận chung kết đầu tiên sau 11 năm.

Jurgen Klopp người đặc biệt trong bóng đá

Thậm chí, Jurgen Klopp có lẽ quyết tâm hơn đồng nghiệp Zinedine Zidane nhằm giải đen trong những trận chung kết. Cho đến nay, HLV người Đức đã thất bại năm trận chung kết liên tiếp trong sự nghiệp cầm quân từ Dortmund đến Liverpool, trong đó có một trận chung kết Champions League khác năm 2013.

Trước giờ G, Klopp còn nhận được cú hích tinh thần lớn từ những lời ngợi khen của Ian Ayre. Phát biểu của cựu giám đốc Liverpool: “Jurgen Klopp mới là người đặc biệt trong bóng đá. Sự bình dân và không chút cao ngạo của ông ấy thực sự là điều hiếm có khó tìm hiện nay.”

“Ông ấy là người trung thành với quan điểm của mình nhưng cũng sẵn sàng lắng nghe những ý kiến khác. Chính bởi vậy mà ông ấy có mối quan hệ tốt đẹp với tất cả mọi người ở Liverpool.”

“Bất kể chuyện gì diễn ra trong đêm thứ Bảy tới đây, ông ấy vẫn đã làm được những gì vượt xa kỳ vọng ban đầu đặt vào Liverpool. Với một HLV xuất sắc và đẳng cấp hàng đầu thế giới như thế này, chúng ta sẽ chỉ có không ngừng tiến lên trong nhiều năm tiếp theo mà thôi.”

Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X