Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp lên tiếng về tin đồn Liverpool quan tâm Mbappe

Thứ Ba 01/08/2023 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi được hỏi về việc Liverpool quan tâm Mbappe, HLV Jurgen Klopp tỏ ra hết sức ngạc nhiên và phủ nhận thông tin trên.

Tương lai của Mbappe là chủ đề được quan tâm hè này. Tiền đạo người Pháp chỉ còn một năm hợp đồng với PSG và đội bóng này đang tìm mọi cách bán Mbappe. Trong số những đội bóng bày tỏ sự quan tâm với Mbappe, có Liverpool.

Tuy vậy, việc Liverpool quan tâm Mbappe khiến ngay cả HLV Klopp phải bất ngờ. Ông cho biết: "Khi nghe tin đồn Liverpool muốn mua Mbappe, chúng tôi cảm thấy buồn cười. Tôi khẳng định cậu ấy (Mbappe) là cầu thủ rất giỏi nhưng điều kiện tài chính của Liverpool không thể đáp ứng nổi.

Jurgen Klopp lên tiếng về tin đồn Liverpool quan tâm Mbappe 1
Mbappe vượt qua khả năng của Liverpool

Tôi không muốn gọi tin đồn trên là ngớ ngẩn, nhưng quả thực tôi không hề biết gì về chuyện này. Không lẽ la có ai đó ở Liverpool đang muốn mang lại bất ngờ cho tất cả mọi người, trong đó có tôi sao?

Trong 8 năm tôi làm việc ở đây, chưa từng có một bất ngờ gây sốc như vậy. Nếu lần này, điều bất ngờ xảy ra, đó sẽ là lần đầu tiên tôi trải qua thứ gì điên rồ cỡ đó."

Liverpool hoạt động tương đối tích cực trên TTCN. Đội bóng thành phố Cảng chia tay bộ đô Henderson và Fabinho đồng thời chào đón Alexis Mac Allister và Dominik Szoboszlai. HLV Klopp vẫn muốn mua thêm cầu thủ nhưng đây không phải điều đơn giản với Liverpool lúc này.

Còn với Mbappe, tiền đạo này đã chính thức kết thúc thời gian kích hoạt điều khoản gia hạn với PSG. Chân sút người Pháp sẽ hết hợp đồng vào 6/2024. Ngoài ra, Mbappe đã kịp "bỏ túi" số tiền "trung thành" khoảng 60 triệu Euro.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X