Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp:" Lẽ ra Dortmund phải ghi được 5 bàn vào lưới Real Madrid"

Thứ Năm 03/04/2014 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - HLV Jurgen Klopp tỏ ra khá tiếc nuối khi hàng công của Dortmund thi đấu không thực sự sắc sảo, giúp cho Real Madrid có được một trận thắng quá dễ dàng.

Ngay từ trước khi trận đấu bắt đầu, ai cũng hiểu Dortmund sẽ phải trải qua 90 phút cực kì khó khăn trên sân Bernabeu. Đối mặt với Real Madrid đang rất quyết tâm cộng với Cris Ronaldo khao khát lập công để làm nên kỉ lục mới cho riêng mình, hành trang Dortmund mang đến chỉ là một đội hình "rách nát" với một loạt những chấn thương, đó là còn chưa kể đến việc Lewandowski phải không được phép ra sân.

HLV Jurgen Klopp chỉ biết cười trừ sau trận thua Real Madrid
HLV Jurgen Klopp chỉ biết cười trừ sau trận thua Real Madrid

Thế trận trên sân không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn khi Real Madrid tỏ ra áp đảo so với đội khách. Lần lượt Gareth Bale, Isco rồi Cris Ronaldo "nổ súng" mang về chiến thắng 3-0 cho Real Madrid. Điều đáng nói là Cris Ronaldo đã san bằng kỉ lục số bàn thắng ghi được trong một mùa tại Champions League mà Messi và Altafini đang nắm giữ với 14 bàn.

Mùa trước, chính Dortmund đã loại Real Madrid ở vòng bán kết với sự tỏa sáng của Lewandowski bằng một cú poker ở trận lượt đi trên đất Đức, giúp Dortmund thắng 4-1. Tuy nhiên khi mà Lewandowski không thể ra sân thi đấu, HLV Jurgen Klopp tỏ ra không hài lòng về hàng công của Dortmund.

"Chúng tôi đã thiếu đi sự gắn kết" - HLV Jurgen Klopp bình thản thừa nhận:" Chúng tôi đã lùi sâu và cố gây sức ép trên khắp mặt sân nhưng chúng tôi lại thiếu sự gắn kết. Real Madrid luôn ghi bàn trên sân nhà. Thế nên bàn thăng sớm của họ chẳng phải là điều đáng ngạc nhiên. Chúng tôi lẽ ra phải ghi được năm bàn nhưng rất tiếc là lại không biết tận dụng cơ hội.

Ở bàn thắng thứ hai và thứ ba của họ, chúng tôi mới là người kiểm soát bóng nhưng lại để mất bóng quá dễ dàng. Chúng tôi đã di chuyển rất nhiều và cố gắng chiến đấu để ghi được ít nhất một bàn nhưng không làm được. Nếu tuần tới chúng tôi bị loại, sự hoang phí cơ hội của hàng công trong trận đấu ngày hôm nay xứng đáng bị chỉ trích.

Chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng trong trận lượt về".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X