Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp không lo ngại về lịch thi đấu dày đặc của Liverpool

Thứ Tư 10/04/2024 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu với Atalanta ở Europa League, HLV Jurgen Klopp cho biết ông không quá lo ngại khi Liverpool phải thi đấu ở mật độ dày đặc.

Jurgen Klopp chia sẻ trước trận gặp Atalanta

Liverpool chuẩn bị bước vào cuộc so tài với Atalanta ở Europa League và đây là trận đấu thứ ba trong vỏn vẹn một tuần của Liverpool. Lịch thi đấu không ủng hộ Liverpool nhưng HLV Jurgen Klopp tỏ ra không mấy lo ngại về điều này.

Ông cho biết: "Ở mùa giải năm ngoái, chúng tôi không đá ở mật độ cao như thế này. Bởi lẽ Liverpool dừng bước sớm ở đấu trường châu lục. Thực tế, Liverpool không quá lo lắng về việc phải luyện tập liên tục, mà những trận đấu nối tiếp nhau mới là vấn đề.

Bởi lẽ chúng tôi cứ phải liên tục chuẩn bị cho đối thủ tiếp theo trong thời gian ngắn. Thứ năm đá, tới chủ nhật lại đá tiếp, như vậy rất không thoải mái. Nhưng dù sao, như tôi đã nói, Liverpool quen với mật độ này rồi.

Jurgen Klopp không lo ngại về lịch thi đấu dày đặc của Liverpool 1
HLV Jurgen Klopp chia sẻ về trận gặp Atalanta

Khi cả đội thi đấu với nhịp độ mình muốn, mọi thứ sẽ thật đơn giản. Nhưng khi nhịp thi đấu phải thay đổi, cả đội sẽ đối diện không ít thử thách. Những vấn đề tưởng như không nghiêm trọng, lại khó khăn một cách lạ thường."

HLV người Đức không quên ngợi khen đối thủ: "Những gì Atalanta làm được thật đáng kinh ngạc. HLV Gasperini đã làm được nhiều điều tuyệt vời tại đây và đối đầu những đội bóng Italia chưa bao giờ là dễ dàng.

Họ tuân thủ chiến thuật một cách đầy kỷ luật, luôn nguy hiểm ở mọi khu vực trên sân. Lẽ đó, Liverpool cần thể hiện tốt nhất mới vượt qua hai trận đấu với Atalanta.

Giờ chúng tôi chưa nghĩ tới trận chung kết hay điều gì tương tự cả. Liverpool cần làm tốt việc của mình và thể hiện phong độ cao nhất. Đơn giản là vậy thôi."

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Dù được đánh giá cao hơn ở trận lượt đi bán kết với Real nhưng phía Bayern tỏ ra rất thận trọng. Đây là điều dễ hiểu bởi Hùm xám đương đầu ông hoàng Champions League, đối thủ có thành tích đối đầu cực tốt trước trước họ những năm qua.

Video

Xem thêm
top-arrow
X