Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt qua Augsburg, Jurgen Klopp buông lời thách thức Man City

Thứ Sáu 26/02/2016 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp đã hết lời khen ngợi các học trò của mình sau chiến thắng trước Augsburg tại lượt về vòng 1/16 Europa League, cho dù Liverpool chỉ vượt qua đại diện đến từ nước Đức với tỷ số tối thiểu. Đồng thời ông cũng gửi lời thách thức tới Man City, đối thủ của họ trong trận chung kết Capital One Cup cuối tuần này.

Vuot qua Augsburg, Jurgen Klopp buong loi thach thuc Man City hinh anh
HLV Jurgen Klopp hài lòng với chiến thắng


Liverpool đã vượt qua Augsburg với bàn thắng duy nhất được thực hiện trên chấm penalty của James Milner ngay những phút đầu trận. Tuy nhiên đây là màn trình diễn xuất sắc của The Kop và họ hoàn toàn xứng đáng đi tiếp dẫu cho tỷ số chung cuộc sau hai lượt trận chỉ là 1-0. Đội bóng vùng Merseyside đã chơi áp đặt trong phần lớn thời gian còn lại của trận đấu Liverpool 1-0 Augsburg, tạo ra cả tá cơ hội nguy hiểm, thế nhưng các chân sút lại không một lần thành công.

Dẫu vậy, nhà cầm quân người Đức, như thường lệ, vẫn khen ngợi các học trò của ông: “Thật tuyệt vời khi Sturridge và Coutinho đều khoẻ mạnh để thi đấu. Họ là những cầu thủ rất quan trọng đối với Liverpool. Tất nhiên tôi vẫn cần biết sức khoẻ của họ có đảm bảo hay không khi phải đối diện với những trận cầu cam go và khốc liệt hơn. Philippe Coutinho đã cảm thấy một chút khó chịu sau vài tình huống tranh chấp tay đôi khắc nghiệt, thế nhưng mỗi khi được tôi hỏi thì cậu ấy lại nói rằng mình vẫn ổn. Tất nhiên tôi cần họ ở một trạng thái thể lực tốt nhất. Để làm được điều đó, họ cần tập luyện và thi đấu nhiều hơn.”

Liverpool 1-0 (1-0) Augsburg: Milner giúp Lữ đoàn đỏ bước tiếp
(Bongda24h.vn) - Bàn thắng duy nhất của tiền vệ Milner trên chấm 11m giúp Liverpool vượt qua Augsburg với tổng tỷ số 1-0 sau hai lượt trận để bước vào vòng đấu...

HLV Jurgen Klopp cũng động viên Lucas Leiva khi anh phải đá trung vệ bất đắc dĩ ở trận này. Đồng thời an ủi Kolo Toure, cầu thủ bất ngờ mất vị trí vào tay tiền vệ người Brazil: Kolo Toure có trình độ và khả năng để chơi tốt ở vị trí này nhưng cậu ấy không cho thấy được khao khát ra sân của mình. Hơn nữa, chúng tôi cũng muốn cầm bóng nhiều hơn và Lucas đã được lựa chọn.”

Cuối cùng, vị chiến lược gia 48 tuổi hướng tới trân chung kết quan trọng với Man City: “Tất nhiên chiến thắng sẽ tuyệt vời hơn cả. Trận đấu vào đêm nay sẽ chẳng giống với cuộc đụng độ vào Chủ nhật tới. Các bạn có thể nói rằng Liverpool đã có một màn trình diễn tốt và giành thắng lợi cũng như có được sự tự tin. Nhưng với Man City cũng vậy, họ vừa vượt qua Dynamo Kiev. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để có thể đánh bại họ.”

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X