Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp khẳng định tương lai tại Dortmund

Thứ Tư 26/11/2014 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Mail, HLV Jurgen Klopp đã khẳng định việc không rời khỏi Dortmund trong thời gian này và đồng thời thể hiện sự quyết tâm trước cuộc đối đầu Arsenal vs Dortmund tại Champions League vào rạng sáng mai.

Jurgen Klopp khang dinh tuong lai tai Dortmund hinh anh
Klopp đã có những phát biểu khẳng định tương lại tại CLB

Borussia Dortmund đang có khởi đầu thảm họa tại Bundesliga ở mùa giải 2014/2015 khi sau 12 vòng đấu đội bóng của HLV Jurgen Klopp mới chỉ có 11 điểm và rơi thẳng xuống vị trí thứ 16 trên BXH. Một kết quả có thể nói là cực kì đáng thất vọng với một đội bóng được coi là đối thủ lớn nhất với Bayern Munich trước khi mùa giải năm nay diễn ra. Thế nhưng trong lúc đại kình địch Hùm Xám vẫn đang thể hiện một phong độ ấn tượng thì đội bóng chủ sân Signal Iduna Park đang phải vật lộn với một loạt kết quả đáng buồn.


Bên cạnh một phong độ tệ hại, Borussia Dortmund còn phải chịu sự bất ổn nơi đội hình khi cứ mỗi một mùa chuyển nhượng tới là hàng loạt những tin đồn về việc các ngôi sao của họ khăn gói ra đi lại nổi lên và gần đây nhất là trường hợp của Marco Rues và Gundogan. Thậm chí ngay cả HLV trưởng Jurgen Klopp có khả năng rời Dortmund khi đang được cho là có sự liên hệ với Arsenal và Liverpool sau khi hai đội bóng nước Anh không có được kết quả tốt trong thời gian gần đây.


Tuy vậy trước báo giới ngày hôm nay, vị HLV giàu cá tính này đã khẳng định việc ông không nghĩ về tương lai vào lúc này khi không có bất cứ kế hoạch nào về việc chuyển tới Anh và Klopp chắc chắn sẽ không rời Dortmund khi ông còn nhiều điều phải làm tại CLB ở thời điểm hiện tại.


Tôi không nghĩ nhiều về tương lai của tôi vào lúc này. Tuy rằng ngôn ngữ duy nhất tôi có thể nói được ngoài tiếng mẹ đẻ là Tiếng Anh và với phong cách huấn luyện của tôi thì ngôn ngữ là rất quan trọng. Thế nhưng chắc chắn là không phải bây giờ. Tôi còn rất nhiều việc phải làm với Dortmund ở thời điểm này. Đây là một thách thức thực sự lớn vào lúc này, tôi cảm thấy mình có trách nhiệm về vị trí của đội bóng ở giải quốc nội” Klopp phát biểu

Bên cạnh đó vị HLV người Đức cũng thể hiện sự quyết tâm trong cuộc đụng độ giữa  Arsenal vs Dortmund vào rạng sáng mai. Klopp cho rằng một chiến thắng sẽ giúp đội quan của ông thêm phần tự tin trong những trận đấu sắp tới.

Dù thể hiện một phong độ thảm hại tại Bundesliga thế nhưng đại diện đến từ Đức lại tỏ ra khá thành công tại đấu trường Châu Âu. Bằng chứng là họ đã giành 4 trận toàn thắng tại Champions League và đoạt luôn ngôi vị nhất bảng D một cách đầy ấn tượng.


Trần Hoàng

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X