Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp: "Liverpool đã biết cách hạ các đội bóng chơi phòng ngự"

Thứ Năm 02/11/2017 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jurgen Klopp tự tin tuyên bố Liverpool đã tìm ra cách giải mã các đội bóng chơi theo kiểu phòng ngự dày đặc trước khung thành.

 
Tiếp đón "nhược tiểu" Maribor trên sân nhà, Liverpool hoàn toàn dồn ép đối phương với tỉ lệ kiểm soát bóng lên tới 75%. Mohamed Salah, Emre Can và Daniel Sturridge lần lượt lập công để giúp The Kop giành chiến thắng với tỉ số 3-0, qua đó giành luôn ngôi đầu bảng E.
 
Jurgen Klopp cuc ky tu tin sau tran thang cua Liverpool.
Jurgen Klopp cực kỳ tự tin sau trận thắng của Liverpool.

Đây là chiến thắng 3-0 thứ hai liên tiếp của Liverpool sau trận thua trắng mặt Liverpool tại Wembley. Cuối tuần trước, thầy trò Jurgen Klopp cũng đánh bại Huddersfield với tỉ số 3-0. Khi những tín hiệu lạc quan dần trở lại, HLV Jurgen Klopp như thường lệ lại tỏ ra rất lạc quan về tương lai của đội bóng.
 
Jurgen Klopp cho rằng Liverpool giờ đã biết cách để mở khóa các đội bóng chơi theo kiểu phòng ngự số đông trước khung thành: "Cơ sở của tôi hình thành dựa trên tỉ số của trận đấu này. Hai trận liên tiếp gần đây, có thể là trận đấu sắp tới gặp West Ham nữa, chúng tôi có đủ mọi thứ cần thiết để giành chiến thắng, cam đoan 100 phần trăm".
 
"Tôi không muốn nói nhiều về các cầu thủ khi thất bại nhưng đừng quên chúng tôi đã mất bốn người, những cái tên sáng tạo bậc nhất tại Premier League gồm Sadio Mane, Coutinho, Adam Lallana và Wijnaldum. Điều đó không hề dễ dàng".
 
"Những gì bạn cần chuẩn bị trước trận đấu là các cầu thủ hiểu được họ phải làm gì. Họ có những công cụ, họ biết cần làm gì nhưng tình huống thực tế trên sân luôn có đôi chút khác biệt. Nhưng tôi nghĩ Liverpool đã có trang bị tốt hơn bởi chúng tôi phải sử dụng thường xuyên hơn khi các đối thủ luôn chơi phòng ngự lùi sâu".

Xep hang tai bang E
Xếp hạng tại bảng E Champions League 2017-18.

N.D (TTVN)
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X