Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Firmino và Alexander-Arnold ngồi dự bị trước Barca?

Thứ Năm 02/05/2019 02:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp giải thích sự vắng mặt của Roberto Firmino và Trent Alexander-Arnold. Cả hai đều không có tên trong đội hình xuất phát của Liverpool trước Barcelona đêm thứ 4.

HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã thừa nhận rằng việc không xếp Roberto Firmino và Trent Alexander-Arnold đá chính trước Barcelona ở bán kết lượt đi Champions League chỉ là giải pháp cầu toàn.

Bộ đôi thường xuyên đá chính cho Liverpool mùa này là Firmino và Alexander-Arnold đều đã phải ngồi dự bị khi họ làm khách tại sân Camp Nou trong nỗ lực vào chung kết Champions League mùa thứ 2 liên tiếp. Chắc chắn, đó là những thiếu sót khiến người hâm mộ của The Kop bất an.

Jurgen Klopp giải thích sự vắng mặt của Roberto Firmino hình ảnh

Jurgen Klopp giải thích sự vắng mặt của Roberto Firmino


Nhưng trả lời phỏng vấn BT Sport trước trận, HLV Klopp đã trấn an các CĐV rằng cả hai cộng với Jordan Henderson đều lành lặn và mọi chuyện chỉ nằm ở việc ông muốn xoay vòng trong bối cảnh lịch thi đấu của Liverpool là rất dày đặc. “Đây là điều thường xảy ra ở khoảng thời gian ngắn giữa các trận đấu. Bạn không thể chắc chắn điều gì”, Klopp nói.

“Firmino muốn ra sân và bộ phận y tế nói với tôi cậu ấy ổn. Tuy nhiên, bạn cần phải đảm bảo mọi thứ. Tôi không chắc điều gì xảy ra trong 90 phút. Vì vậy, cậu ấy không đá chính. Firmino ngồi trên băng ghế dự bị theo tôi là hợp lý.”

“Các cầu thủ đều có phong độ tốt. Song Henderson đã chơi 5 trận liên tiếp bao gồm 2 trận gần nhất sát nhau. Milner thì không chơi 2 trận nên rõ ràng chúng tôi cần sử dụng cậu ấy. Keita và Wijnaldum không ra sân trong hầu hết các trận đấu. Ở hàng tiền vệ nơi cần nhiều năng lượng, chúng tôi phải đảm bảo tất cả sung sức.”

“Tương tự là Alexander-Arnold. Gomez sẽ có mặt và theo tôi đó là giải pháp giàu ý nghĩa. Với Alexander-Arnold, cậu ấy có thể làm mới một chút trước những trận đấu quan trọng phía trước. Nhưng ngày hôm nay, tôi muốn những đôi chân sung mãn nhất.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X