Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp: "Đó mới là Liverpool mà tôi biết"

Thứ Sáu 11/03/2016 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp đã cảm ơn các CĐV của Liverpool hết lời sau khi họ góp phần giúp đội nhà vượt qua Manchester United với tỷ số 2-0, qua đó tràn trề hy vọng lọt vào vòng tứ kết Europa League.

 

Jurgen Klopp tri an cac CDV voi chien thang truoc M.U
Jurgen Klopp tri ân các CĐV với chiến thắng trước M.U

Tinh thần thi đấu luôn là một trong những yếu tố quan trọng với bất kỳ đội bóng nào mà HLV Jurgen Klopp dẫn dắt. Cũng vì thế mà vai trò của người hâm mộ là tối quan trọng trong hành trình giúp đội nhà tiến tới chiến thắng. Trong trận đấu vừa qua, chính các CĐV của The Kop đã liên tục cổ vũ và tạo nên một bầu không khí tuyệt vời tại Anfield, giúp cho các cầu thủ Liverpool chơi tập trung, quyết tâm và nỗ lực trong suốt 90 phút của trận đấu.

 

Hiểu được tầm quan trọng của những fan hâm mộ, HLV Jurgen Klopp hết lời khen ngợi họ sau trận đấu Liverpool 2-0 M.U: “Bầu không khí trong buổi tối nay thật quá tuyệt vời và tôi muốn cảm ơn tất cả những ai đã góp phần tạo nên điều đó. Thật thoải mái khi được tận hưởng không khí ấy từ đầu đến cuối trận đấu. Đó mới là Liverpool mà tôi vẫn biết đến trước khi tôi tới đây. Cảm ơn các bạn một lần nữa.”

Chấm dứt mạch toàn thua trước M.U, Liverpool rộng cửa vào tứ kết Europa League
(Bongda24h.vn) - Vậy là lịch sử hận thù truyền kiếp Liverpool vs M.U đã không được viết lại khi Lữ đoàn đỏ xuất sắc đánh bại đại kình địch trong trận lượt đi...

 

Bên cạnh đó, HLV người Đức cũng không quên khen ngợi các học trò của mình: “Chúng tôi đã phòng ngự rất tốt, đặc biệt là trước những tình huống bóng bổng của đối phương. Những học trò của tôi đã vô hiệu hoá thành công Fellaini. Xét về tổng thể, toàn đội đều có một trận đấu thành công. Tôi không hề muốn đặt ra một giới hạn cho các cầu thủ, vì thế mà tôi sẽ không nói rằng đây liệu có phải trận đấu hay nhất của Liverpool từ đầu mùa giải hay không, bởi tôi cũng không biết họ có thể tiến bộ tới đâu. Cái mà chúng tôi hướng đến đơn giản là sự ổn định.”

Tiền đạo Daniel Sturridge chính là người mở tỷ số cho Liverpool trên chấm penalty nhưng lại bị thay ra đầu tiên. Lý giải cho quyết định này, chiến lược gia 48 tuổi bày tỏ: “Một phần là do vấn đề thể lực của cậu ấy, nhưng mặt khác, tôi muốn tạo ra thay đổi về mặt chiến thuật. Sau khi cậu ấy rời sân, chúng tôi đã chuyển từ 4-2-3-1 về 4-1-4-1 với sự xuất hiện của Adam Lallana trên sân trong vai trò của một số 10, còn Firmino thi đấu như một tiền đạo ảo.” Chiến thắng này giúp Liverpool đạt chuỗi 5 thắng lợi liên tiếp, cho lần đầu tiên của mùa giải.

thong tin sau tran liverpool 2-0 MU 1
thong tin sau tran liverpool 2-0 MU 1

 

Xem lại diễn biến chính trận đấu này:


 

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X