Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp thừa nhận Liverpool bất lực với ‘siêu Messi’

Thứ Năm 02/05/2019 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp khen ngợi Lionel Messi sau trận thua 3-0 của Liverpool trước Barcelona tại bán kết Champions League. HLV người Đức thừa nhận Messi là “không thể ngăn cản”.

Lionel Messi mới lập cú đúp giúp Barcelona đánh bại Liverpool 3 bàn không gỡ ở bán kết lượt đi Champions League. Sau trận, HLV Jurgen Klopp khẳng định ngôi sao của Barca là “không thể ngăn cản”.
 

Messi tỏa sáng trước Liverpool


Dù im lặng trong phần lớn thời gian của trận đấu tại Camp Nou, Messi chỉ cần 7 phút để cả thế giới phải nhắc đến mình. Khi Barca dẫn 1-0 nhưng chịu nhiều sức ép từ Liverpool, chính cầu thủ 31 tuổi là người giải tỏa.

Jurgen Klopp khen ngợi Lionel Messi sau trận Barca 3-0 Liverpool hình ảnh
Messi tỏa sáng với cú đúp vào lưới Liverpool

Messi có mặt đúng lúc từ cú dứt điểm dội xà của Luis Suarez để nhân đôi cách biệt phút 75. Chỉ 7 phút sau, chính anh đã thực hiện cú đá phạt tuyệt đẹp từ cự ly 30m ấn định trận thắng cách biệt 3-0 cho Barca. Đó cũng là pha lập công thứ 600 của Messi cho CLB xứ Catalonia.
 

Klopp thừa nhận sự thật


Với sự tỏa sáng của Messi, Barca đã đặt một chân vào chung kết Champions League mùa này. Sau trận, HLV Liverpool, Jurgen Klopp khen ngợi Lionel Messi hết lời. “Trong những thời khắc như ngày hôm nay, Messi là không thể ngăn cản”, Klopp nói trong một cuộc họp báo.

Klopp

Jurgen Klopp khen ngợi Lionel Messi sau trận thua của Liverpool


“Rõ ràng là chúng tôi không thể làm gì hơn với một cú đá phạt trực tiếp. Đó là một tuyệt phẩm, nó tới từ một cầu thủ đẳng cấp thế giới.”

“Bàn thứ 2 có thể không phải là bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp của Lionel Messi nhưng nó cho thấy kỹ năng của cậu ấy trong thời điểm đó. Nhưng ngoài tình huống đó tôi rất vui với cách chúng tôi phòng ngự hôm nay.”

Klopp nói thêm: “Tôi rất ngưỡng mộ Messi nhưng các cầu thủ của chúng tôi đã rất cố gắng ngăn chặn cậu ấy một cách hợp lệ. Chúng tôi không chơi thô bạo hay làm bất cứ điều gì để cố gắng loại cậu ấy khỏi trận đấu.”

“Chúng tôi đã cố gắng chơi bóng và tôi thích điều đó. Tôi đã biết trước rằng Messi là cầu thủ đẳng cấp thế giới và hôm nay lại một lần được chứng kiến. Tôi không quá ngạc nhiên, thành thật mà nói là như vậy.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X