Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp: Borussia Dortmund mới là đội bóng mạnh nhất tại Europa League

Thứ Sáu 18/03/2016 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp tiết lộ rằng ông không hề muốn đối đầu với Borussia Dortmund ở vòng tứ kết bởi họ đang là đội bóng mạnh nhất Europa League ở thời điểm hiện tại.

HLV Jurgen Klopp khiem ton ve co hoi vo dich cua Liverpool
HLV Jurgen Klopp khiêm tốn về cơ hội vô địch của Liverpool


Liverpool chỉ có được 1 kết quả hoà trên sân Old Trafford nhưng chừng đó là đủ để họ giành vé vượt qua vòng 1/8 Europa League, với tổng tỷ số 3-1 sau 2 lượt trận. Sự vượt trội của đội bóng vùng Merseyside thông qua cả hai lượt trận trước Manchester United cho thấy họ là ứng cử viên tiềm tàng cho ngôi vô địch. Một thống kê đã chỉ ra rằng Philippe Coutinho đã tung ra 4 pha dứt điểm trúng đích ở trận đấu này, ngang bằng với số cú sút trúng khung thành của M.U ở cả hai lượt trận.

Trong khi đó Borussia Dortmund cũng có thắng lợi với tổng tỷ số 5-1 hoàn toàn thuyết phục trước Tottenham, đội bóng đang cạnh tranh ngôi vô địch Premier League. Đội bóng cũ của HLV Jurgen Klopp cũng xứng đáng nhận được sự kính nể đến từ các đối thủ với phong độ huỷ diệt của họ trong thời gian qua. Dortmund là đội duy nhất bước với tứ kết với thành tích toàn thắng ở các trận tại vòng knock-out.

Vượt qua M.U, Liverpool lập chuỗi kỷ lục
(Bongda24h.vn) – Vượt qua Manchester United đầy thuyết phục để bước vào vòng tứ kết Europa League, Liverpool đã tái lập thành tích vinh quang trong quá khứ...


Đó là lý do mà HLV Jurgen Klopp rất lo ngại đội bóng của ông sẽ bắt thăm trúng CLB vùng Ruhr ở buổi lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League và Europa League, bắt đầu vào 6h chiều ngày hôm nay, theo giờ Việt Nam. Phát biểu sau trận đấu với Quỷ Đỏ, ông cho biết: “Tôi không hề muốn sẽ đụng phải Borussia Dortmund. Tại sao tôi lại muốn đương đầu với đội bóng mạnh nhất cơ chứ?”

Liverpool cũng có thể sẽ phải đối đầu với nhà đương kim vô địch Europa League, Sevilla, đội bóng đã vượt qua Basel với tổng tỷ số 3-0 đầy thuyết phục. Athletic Bilbao cũng không phải đối thủ dạng vừa khi họ đã đánh bại Valencia với luật bàn thắng trên sân khách. Trong khi đó, một đại diện khác của bóng đá Tây Ban Nha là Villarreal cũng có mặt ở vòng tứ kết sau khi vượt qua Bayer Leverkusen cũng rất ấn tượng với phong độ chói sáng của Soldado. Đối mặt với những đội bóng Tây Ban Nha luôn là thách thức rất lớn đối với không chỉ Liverpool mà còn là các CLB đến từ Anh quốc. Tuy nhiên họ hoàn toàn có thể trông chờ vào tài năng của Jurgen Klopp.

Xem lại video bóng đá diễn biến chính trận M.U 1-1 Liverpool:



Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X