Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp bất ngờ trở lại dẫn dắt Dortmund

Thứ Bảy 07/09/2024 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào cuối tuần này, HLV Jurgen Klopp sẽ trở lại dẫn dắt Dortmund trong trận đấu tri ân hai cựu cầu thủ Dortmund là Lukasz Piszczek va Jakub Blaszczykowski.

Jurgen Klopp trở lại Dortmund

Sau khi nói lời chia tay Liverpool cuối mùa trước, HLV Jurgen Klopp chưa có công việc mới. Ông dành thời gian tận hưởng cuộc sống không có bóng đá. HLV người Đức chưa hé lộ kế hoạch nào cho tương lai.

Ông không có ý định sẽ trở lại cầm sa bàn trong thời gian ngắn sắp tới. HLV Klopp cũng đã thừa nhận mình sẽ không dẫn dắt đội bóng nào ở Anh trong tương lai, vì tình yêu với Liverpool.

Cuối tuần này, Jurgen Klopp sẽ trở lại cầm quân lần đầu tiên kể từ tháng 5. Theo đó, thuyền trưởng người Đức dẫn dắt đội bóng cũ Dortmund. Nhưng Klopp không thế chỗ Nuri Sahin dẫn dắt đội bóng nước Đức.

Jurgen Klopp bất ngờ trở lại dẫn dắt Dortmund 1
Jurgen Klopp sẽ có một trận dẫn dắt Dortmund

Thay vào đó, Klopp chỉ dẫn dắt Dortmund trong một trận đấu. Cụ thể, ông sẽ làm HLV trưởng của Dortmund trong trận đấu tri ân hai huyền thoại của đội bóng áo vàng đen là Lukasz Piszczek và Jakub Blaszczykowski.

Chia sẻ trên tài khoản Instagram, HLV Klopp không giấu được sự hào hứng: "Tôi háo hức bước vào trận đấu này. Thành thật thì tôi không lo lắng chút nào, tôi cứ làm như những gì mình đã quen thôi, 5 phút trước trận, tôi mới bắt đầu suy nghĩ.

Không biết vé vào xem trận đấu đã được bán hết chưa? Nếu trận này tôi không làm HLV, chắc chắn tôi sẽ mua vé để vào xem."

Trận đấu này được tổ chức lúc 17h ngày 7/9 (giờ Đức) trên sân Signal Iduna Park. Bộ đôi người Ba Lan là trụ cột của Dortmund những năm qua. Cả hai cũng đóng vai trò quan trọng trong hai chức vô địch mà Klopp mang về Dortmund.

Jakub Blaszczykowski đã giải nghệ vào năm 2023 còn Piszczek giải nghệ sau mùa giải trước. Hiện Piszczek đang làm trợ lý HLV ở Dortmund. Hậu vệ Mats Hummels cũng sẽ trở lại để đá trận tri ân hay người đồng đội cũ. Trang chủ Dortmund còn nói đùa rằng Hummels sẽ bị đuổi khỏi sân trong trận này!

Có thể bạn quan tâm

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

TV360 không chỉ sở hữu quyền phát sóng 3 mùa giải Champion League liên tiếp (2024/2027) mà còn mang đến cơ hội thưởng thức các trận đấu độc quyền của các câu lạc bộ hay nhất C1 với hệ gói cước Champion League mới vô cùng hấp dẫn với chi phí tối ưu.

Video

Xem thêm
top-arrow
X