Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Jupp Heynckes vẫn thận trọng trước Juventus

Thứ Tư 10/04/2013 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vẫn với thái độ khiêm nhường, tôn trọng đối thủ, Jupp Heynckes khiến người ta kính trọng và chắc chắn sẽ khiến các CĐV của Munich phải tiếc nuối khi nói lời chia tay ông cuối mùa này bất luận hành trình của Bayern ở Champions League thế nào đi nữa.

HLV Jupp Heynckes
HLV Jupp Heynckes

Tại Allianz Arena, chính sự thận trọng, tính kỷ luật và chặt chẽ mà Heynckes đề ra đã giúp Munich áp đảo Juve trong suốt trận đấu. Đêm nay, nhà cầm quân kỳ cựu ấy nhấn mạnh đội bóng của ông vẫn nhập cuộc ở Turin với thái độ như họ từng thể hiện trong trận lượt đi.

Munich sẽ tiếp cận trận đấu đêm nay như cách chúng tôi đã thể hiện ở lượt đi. Dĩ nhiên là chúng tôi sẽ nỗ lực giành chiến thắng (cuối cùng). Juventus đã chứng tỏ ở cả Champions League lẫn Serie A rằng họ là một đội bóng hàng đầu. Họ sẽ cố gắng biến điều không thể thành có thể đêm nay còn chúng tôi tin tưởng vào lối chơi của mình và sẽ chơi như cách chúng tôi vẫn chơi mùa này. Tất nhiên, Munich muốn ngăn cản Juve triển khai lối chơi của họ

”.

Tiếp tục thể hiện sự tôn trọng với Juve, Heynckes ngợi ca Pirlo và Buffon. Họ chính là hai trong số những cầu thủ Juve bị chê trách nhiều ở trận lượt đi. “Tôi không nghĩ mình là người duy nhất nhìn thấy những điểm tích cực ở Juventus. Mọi người đều nói những điều tích cực về họ cả ở Đức lẫn ở Italia. Các cầu thủ không phải những cỗ máy. Họ luôn muốn chơi với phong độ cao nhất nhưng không phải lúc nào cũng thể hiện được điều đó".

"Pirlo không thể chơi như ý muốn ở trận lượt đi nhưng anh ta vẫn là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất Châu Âu. Hy vọng anh ta không tỏa sáng theo cách mà chúng tôi đã biết. Trong khi đó đối với tôi, Buffon là một trong những thủ môn xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá. Anh ấy là một huyền thoại, một con người tuyệt vời, một thủ môn xuất chúng”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X