Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Jupp Heynckes: "Chúng tôi đã biếu không cho Real 2 bàn thắng"

Thứ Năm 26/04/2018 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù được chơi ngay trên thánh địa Allianz Arena, nhưng Hùm xám vẫn bị đối phương hạ gục. Dưới đây là những gì HLV Jupp Heynckes phát biểu sau trận Bayern 1-2 Real.
Sớm có bàn mở tỷ số do công Joshua Kimmich, đội chủ nhà vẫn không thể thi đấu thăng hoa, hay ít ra là giữ nguyên chiến thắng. Họ bị Kền kền trắng lội ngược dòng thành công trong tình thế gần như “chấp” Cris Ronaldo trên hàng tiền đạo.
 
Đáng nói, trước trận đấu này HLV Jupp Heynckes tỏ ra tự tin hạ gục Real Madrid, thậm chí còn khẳng định đang có “một cảm giác tốt đẹp”, nhưng rồi ông và các học trò vẫn nhận thất bại muối mặt trên sân nhà.
 
Sau trận, chiến lược gia người Đức tỏ vẻ tiếc nuối: “Chúng tôi đã tặng họ 2 bàn thắng, nhưng đã tự mình tạo ra rất nhiều cơ hội. Bayern Munich đã không ghi bàn, và sau đó chúng tôi phải nhận bàn thua rất ngớ ngẩn. Trên thực tế, cả 2 bàn đều là những món quà tuyệt vời cho Real Madrid.”

HLV Jupp Heynckes phát biểu sau trận Bayern 1-2 Real

HLV Jupp Heynckes phát biểu sau trận Bayern 1-2 Real


“Thật khó khi phải thi đấu mà thiếu vắng Robben và Boateng vì chấn thương. Chúng tôi có rất nhiều cơ hội và thật lạ lùng. Tôi chưa bao giờ thấy chúng tôi sở hữu quá nhiều cơ hội như vậy trong một trận bán kết Champions League, trước một đối thủ như Real.”
 
“Chúng tôi chỉ đơn giản là không tận dụng tốt những cơ hội, và quá dễ dàng biếu không bàn thắng cho đối thủ. Chúng tôi sẽ làm bất cứ điều gì cần thiết để trở lại vào tuần tới. Đó là nhiệm vụ của chúng tôi.”
 
“Bán kết là một vòng đấu loại có 2 lượt trận, vì vậy chúng ta chỉ có thể xác định khi lượt về kết thúc. Chúng tôi không xứng đáng phải nhận thất bại ngày hôm nay, vì thế tôi đang rất tự tin” – HLV Jupp Heynckes phát biểu sau trận Bayern 1-2 Real.
 
Với kết quả này, Hùm xám buộc phải bước vào trận đấu sắp tới tại Bernabeu với nhiệm vụ ghi 2 bàn thắng. Đây thực chất không phải điều bất khả thi, nếu nhìn vào những gì Bayern thể hiện trong trận này. Điều quan trọng, họ không được phung phí những cơ hội mà mình đã tạo ra.
 
Thông số trận Bayern Munich 1-2 Real Madrid
Bayern Munich 1-2 Real Madrid

Zidane chia sẻ điều bất ngờ về người hùng Asensio
Trong trận bán kết lượt đi giữa Bayern Munich vs Real Madrid, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đã lội ngược dòng với bàn thắng quyết định do công tiền vệ Marco...
Bayern 1-2 Real: Trận chiến của những hậu vệ
2 trong số những CLB sở hữu hàng tấn công mạnh nhất thế giới, bất ngờ lại im tiếng trong trận Bayern Munich 1-2 Real Madrid. Thay vào đó, trận đấu này là của...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X