Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Julio Cesar: Balotelli sợ tôi, Neymar mới là người xuất sắc hơn cả

Thứ Hai 24/06/2013 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Ai cũng biết Balotelli đá phạt đền "khủng" thế nào: trong sự nghiệp của mình, tiền đạo ngỗ ngược này chưa một lần thất bại trước bất kì thủ môn nào khi được dứt điểm ở khoàng cách 11 mét. Thế nhưng mới gần đây, người mà Balotelli phải nể khi đá penalty đã xuất hiện. Đó là Julio Cesar.


Arsenal nên mua Julio Cesar
Cesar có thể át vía Balotelli trên chấm 11 mét

Thủ môn người Brazil tin rằng thời gian mà anh cùng với Balotelli chơi cùng nhau tại Inter Milan có thể đưa đến cho anh những lợi thế cụ thể khi đối đầu với tiền đạo sinh năm 1990 trên chấm phạt đền, nơi mà Balotelli đơn giản là không thể bị đánh bại. Đây là ý kiến mà Cesar đã đưa ra đầy tự tin sau khi Brazil đánh bại Italia 4-2 trong khuôn khổ Confederations Cup hôm thứ Bảy vừa rồi. Không chỉ tự tin đánh bại được Balotelli ở chấm phạt 11 mét, Julio Cesar còn thể hiện sự khát khao muốn gặp lại Balotelli trong khuôn khổ Confed Cup năm nay (cả 2 đội đều đã lọt vào Bán kết).

"Tôi thích được đối mặt với Balotelli để xem giờ cậu ấy đã tiến bộ tới mức nào. Ngày trước, chúng tôi thường luyện tập đá penalty cùng nhau trên sân tập của Inter." - Thủ thành 33 tuổi bộc bạch trên tờ Rai Sport - "Tôi đã chặn được một vài cú, vì thế cậu ấy có thể cảm thấy sợ hãi khi thấy thủ môn giữ khung thành là tôi."

Cựu cầu thủ của Flamengo sau khi "dìm hàng" Balotelli thì lại dành thời gian để ca ngợi người đồng đội Neymar, người mà anh cho là toàn diện hơn. Cho tới lúc này của Confed Cup, Neymar đã 3 lần nhận danh hiệu Man of the match cùng 3 siêu phẩm trong 3 trận đấu khác nhau, khiến cho tất cả phải suy nghĩ lại về biệt danh "Người hùng Youtube" của cầu thủ sinh năm 1992. Neymar chính là nguồn cảm hứng cho lối chơi của Selecao: trong trận đấu Brazil chạm trán Italia, chính Neymar là người đã đưa đội quân của Scolari đến với nút thắt của trận đấu khi thực hiện một cú đá phạt quá đẹp thành bàn ngay sau khi Emanuele Giaccherini ghi bàn gỡ hòa cho Italia.

"Neymar là một cầu thủ đẳng cấp thế giới." - Cesar tiếp tục - "Cậu ấy chơi bóng với nguồn cảm hứng và nhiềm vui vơ tận, di chuyển tốt trong cả lúc có bóng hay không có bóng. Các thủ môn thường mắc sai lầm khi đối mặt với Neymar, bởi những pha xử lý của cậu ấy khó lường và cũng thật tuyệt vời."

Trong buổi phỏng vấn kể trên, Cesar cũng dành thời gian để nói về tương lai của mình. Có những thông tin cho rằng Arsenal và AS Roma đang muốn đưa anh khỏi con tàu đắm QPR (đội đã phải xuống chơi tại Championship mùa này). Dù cho phải xuống chơi ở 1 hạng thấp hơn tại Anh, Cesar vẫn cảm thấy hết sức hạnh phúc ở đây. Anh cho biết: "Tôi có nghe thấy những lời đồn đại và cũng cảm thấy khá hạnh phúc vì có những CLB tỏ ra thích thú với tôi. Sau khi rời Inter, sự nghiệp của tôi đã thay đổi hoàn toàn. Thế nhưng, tôi muốn gửi lời cảm ơn tới QPR, đội bóng đã từng là những người duy nhất muốn cho tôi một công việc cách đây vài năm. Họ đã cho tôi một cơ hội lớn, và đây là lúc tôi trả ơn cho họ. Tôi đang ở tuyển Brazil cũng là nhờ sự chở che của QPR."
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X