Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Spurs, “bản sao Mourinho” vẫn tỏ ra khiêm tốn

Thứ Năm 20/02/2020 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Julian Nagelsmann nói về trận Tottenham vs Leipzig, ông này hạnh phúc sau chiến thắng trước Spurs, nhưng tuyên bố mọi thứ vẫn có thể xảy ra ở trận lượt về.

HLV Julian Nagelsmann thận trọng trước trận lượt về


Leipzig bị đánh giá thấp hơn một chút so với Tottenham ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, song đội bóng nước Đức đã chơi cực tốt. Đoàn quân của HLV Julian Nagelsmann chơi bóng tự tin, họ kiểm soát bóng và dứt điểm nhiều hơn.
 
HLV Julian Nagelsmann nói về trận Tottenham vs Leipzig hình ảnh

Julian Nagelsmann nói về chiến thắng trước Tottenham


Pha lập công duy nhất của Timo Werner giúp đội khách giành chiến thắng 1-0. Đây là lợi thế rất lớn với đội bóng của Bundesliga, bởi họ được chơi trận lượt về trên sân nhà. Cánh cửa vào tứ kết đang mở rộng trước mặt Leipzig.

HLV Julian Nagelsmann nói về trận Tottenham vs Leipzig, ông này hạnh phúc sau chiến thắng trước Spurs, nhưng tuyên bố mọi thứ vẫn có thể xảy ra ở trận lượt về.

"Đó là một sân vận động tuyệt vời. Mười phút đầu tiên rất ồn ào, sức ép là rất lớn. Tuy nhiên, chúng tôi tỏ ra tự tin, đội bóng tập trung vào việc chơi bóng. Tôi rất hạnh phúc khi Leipzig ghi được 1 bàn thắng, và điều quan trọng nhất là chúng tôi đã không phải nhận bàn thua”.

“Chúng tôi luôn cố gắng tấn công đối thủ từ rất sớm và cố gắng giành bóng ngay cả bên phần sân của họ. Trong hiệp 2, chúng tôi đã chủ động chơi chậm lại. Các cầu thủ đã làm tốt về mặt chiến thuật, tôi rất vui khi đội bóng rời nước Anh với một chiến thắng”.

“Tuy nhiên, tỷ số 1-0 chưa thể đảm bảo cho Leipzig tấm vé đi tiếp. Ở trận lượt về, chúng tôi sẽ phải chơi với sự quyết tâm rất lớn, bởi Tottenham không còn gì để mất, họ sẽ chơi tấn công qua đó tìm kiếm bàn thắng. Cơ hội đi tiếp của hai đội là như nhau, nếu chúng tôi muốn vào tứ kết, chúng tôi cần 90 phút xuất sắc trên sân nhà”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X