Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Hạ gục Spurs, “Baby Mourinho” đi vào lịch sử Champions League

Thứ Bảy 14/03/2020 13:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Julian Nagelsmann đi vào lịch sử Champions League, ông thầy người Đức cùng các học trò đánh bại Tottenham 1-0 ngay trên đất Anh.

Julian Nagelsmann đi vào lịch sử C1


Rạng sáng nay, Leipzig có chuyến làm khách trên sân của Tottenham ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2019/20. HLV Julian Nagelsmann, người được ví như “bản sao của Mourinho” sẽ đối đầu với bản chính tại London.
Hạ gục Spurs, Baby Mourinho đi vào lịch sử C1 hình ảnh

Julian Nagelsmann đi vào lịch sử Champions League


Với việc dẫn dắt đội bóng nước Đức làm khách trên đất Anh, HLV Julian Nagelsmann đi vào lịch sử Champions League. Cụ thể, Nagelsmann (32 tuổi, 211 ngày) đã trở thành HLV trẻ nhất dẫn dắt một CLB tham dự vòng đấu loại trực tiếp ở Champions League.

Trước đó, Domenico Tedesco là người giữ kỷ lục HLV trẻ nhất dẫn dắt một CLB tham dự vòng knock out C1. Trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League mùa trước giữa Schalke và Man City vào tháng 2 năm 2019, Tedesco chỉ 33 tuổi và 161 ngày.

HLV Julian Nagelsmann được đánh giá là một trong những nhà cầm quân trẻ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, và ông đã chứng tỏ khả năng của mình. Nhà cầm quân sinh năm 1987 này đã cùng các học trò đánh bại Tottenham 1-0 ngay trên sân khách.

Kết quả Tottenham vs Leipzig giúp đội bóng nước Đức chiếm lợi thế rất lớn trước trận lượt về, cánh cửa vào tứ kết đang rộng mở phía trước đại diện của Bundesliga.

Mùa giải năm nay, đội bóng của Nagelsmann đang chơi rất tốt. Ngoài thành tích ấn tượng ở Champions League, đội bóng này cũng đang xếp thứ 2 ở Bundesliga, kém đội đầu bảng Bayern Munich 1 điểm. Cơ hội vô địch của họ vẫn đang rất sáng.

Với sự trưởng thành trong khả năng cầm quân, Nagelsmann đang được nhiều đội bóng lớn theo đuổi. Real Madrid muốn có HLV 32 tuổi, song mới đây Nagelsmann tuyên bố ông muốn đến Anh hơn là cập bến Tây Ban Nha. Tuy nhiên, hiện tại ông thầy người Đức chưa nghĩ đến chuyện rời Leipzig.

Thông số trận đấu Tottenham 0-1 Leipzig
Thong so tran dau Tottenham 0-1 Leipzig

Thông số trận đấu Tottenham 0-1 Leipzig


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X