Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hủy diệt Spurs, “Baby Mourinho” đi vào lịch sử Champions League

Thứ Tư 11/03/2020 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Julian Nagelsmann đi vào lịch sử Champions League, ông thầy 32 tuổi là HLV trẻ nhất đi tiếp ở vòng knock out giải đấu cao nhất bóng đá châu Âu cấp độ CLB.

Nagelsmann lập kỷ lục sau chiến thắng trước Tottenham


Rạng sáng nay, Leipzig có trận tiếp Tottenham trên sân nhà ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20. Với chiến thắng 1-0 ở lượt đi, đội bóng nước Đức tự tin vào một kết quả tốt. Các học trò của HLV Julian Nagelsmann đã có một trận đấu hoàn hảo.
HLV Julian Nagelsmann đi vào lịch sử cúp C1 hình ảnh

Julian Nagelsmann đi vào lịch sử Champions League


Leipzig kiểm soát tốt thế trận và tạo ra nhiều cơ hội, với một thế trận vượt trội họ giành chiến thắng với tỷ số 3-0. Như vậy là đại diện của Bundesliga đã vào tứ kết sau hai lượt trận với tổng tỷ số 4-0. Đây là kết quả khiến nhiều người bất ngờ, bởi cuộc đọ sức này được đánh giá cân bằng.

HLV Julian Nagelsmann đi vào lịch sử Champions League, ông thầy 32 tuổi là HLV trẻ nhất đi tiếp ở vòng knock out giải đấu cao nhất bóng đá châu Âu cấp độ CLB. Nagelsmann cùng Leipzig tiến vào tứ kết ở tuổi 32 và 231 ngày.

Thậm chí HLV Julian Nagelsmann được ví như “Mourinho đệ nhị”. Mặc dù vẫn còn rất trẻ nhưng HLV sinh năm 1987 này đã cho thấy năng lực cầm quân của mình, ông thậm chí đang được nhắm cho chiếc ghế HLV trưởng của Bayern Munich hay Real Madrid.

Mùa giải năm nay, Nagelsmann cùng Leipzig đang chơi cực tốt. Ở Bundesliga, họ đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng và vẫn còn nguyên cơ hội cạnh tranh chức vô địch khi chỉ ít hơn Bayern Munich, đội dẫn đầu khoảng cách 5 điểm.

Đánh bại Tottenham 4-0 sau 2 lượt trận, Leipzig hiên ngang tiến vào tứ kết. Với những gì đã thể hiện ở C1 mùa này, đội bóng nước Đức hứa hẹn sẽ trở thành một ẩn số thú vị của giải đấu.

Thông số trận đấu Leipzig 3-0 Tottenham

Thong so tran dau Leipzig 3-0 Tottenham
Thông số trận đấu Leipzig 3-0 Tottenham

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X