Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Draxler xoáy sâu vào nỗi đau của M.U trước PSG

Thứ Tư 13/02/2019 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Julian Draxler phát biểu sau trận MU 0-2 PSG. Tiền vệ tấn công người Đức khẳng định trận thắng này càng trở nên vẻ vang khi họ thiếu đi hàng loạt trụ cột.

PSG đánh sập Old Trafford


Làm khách trên sân Manchester United ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, Paris Saint-Germain chịu nhiều thiệt thòi. Không chỉ là sân bãi, họ thiếu đi bộ ba trụ cột bao gồm Neymar, Edinson Cavani và Thomas Meunier chưa kể Marco Verratti cũng ra sân trong trạng thái thể lực không đảm bảo.

Ở phía bên kia, M.U của HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer trước trận có phong độ rất cao. 11 trận trên mọi đấu trường trước đó, Quỷ đỏ đã thắng tới 10, còn lại cũng là 1 trận hòa.

Julian Draxler phát biểu sau trận MU 0-2 PSG hình ảnh
PSG giành chiến thắng 2-0 ngay trên sân M.U

Nhưng tại Old Trafford, PSG đã thể hiện được sức mạnh của mình. Thiếu Neymar và Cavani, nhưng đã có Di Maria và Mbappe chơi rất hay để lấp vào khoảng trống. 2 bàn thắng của Presnel Kimpembe và Kylian Mbappe trong hiệp 2 đã giúp đội bóng Pháp có lợi thế 2-0 rất đáng kể trước lượt về sau đây 3 tuần.

Draxler bày tỏ sự tự hào


Julian Draxler phát biểu sau trận MU 0-2 PSG. Một trong những người chơi rất hay trên sân Old Trafford tin rằng PSG đã thể hiện thực lực đúng lúc.

“Chúng tôi đã mất 2, 3 cầu thủ rất quan trọng là Neymar, Cavani và Meunier. Nhưng chúng tôi biết đội bóng còn có những cầu thủ khác ở đẳng cấp cao. Và thực tế chỉ ra điều đó”, Draxler nói.

“Tất nhiên, chúng tôi thậm chí còn chơi tốt hơn nếu Neymar và Cavani có mặt. Nhưng bóng đá không phải chỉ dựa vào 2 hay 3 cầu thủ, đó là tập thể và chúng tôi đã thể hiện điều đó. Chúng tôi đã chơi rất tốt, rất tập trung và đó là lý do tại sao tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng với chiến thắng.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X