Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Julian Alvarez bày tỏ nguyện vọng muốn rời Man City

Thứ Ba 30/07/2024 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những tin đồn liên quan tới tương lai, Julian Alvarez thừa nhận mình không muốn phải ngồi ngoài ở những trận đấu quan trọng của Man City.

Julian Alvarez muốn rời Man City

Mùa giải trước, Julian Alvarez dần đánh mất vai trò trong sơ đồ của HLV Pep Guardiola. Tiền đạo người Argentina không ít lần phải ngồi ngoài ở những trận đấu quan trọng và tới hè năm nay, xuất hiện nhiều tin đồn liên quan tới tương lai Alvarez.

Nhà vô địch World Cup 2022 thừa nhận nguyện vọng rời Man City: "Mùa trước, tôi nằm trong số những cầu thủ có số phút ra sân nhiều nhất. Nhưng tôi không thích phải ngồi ngoài ở những trận đấu quan trọng. Tôi muốn được đóng góp cho đội bóng.

Julian Alvarez bày tỏ nguyện vọng muốn rời Man City 1
Julian Alvarez muốn được ra sân ở thời điểm quan trọng cho Man City

Tôi chưa từng thôi suy nghĩ một cách nghiêm túc về tương lai. Khi mọi thứ kết thúc, tôi sẽ dành thời gian để ngẫm lại xem điều gì là điều tôi thật sự muốn. Hãy cùng chờ xem điều gì sẽ tới tiếp theo."

HLV Pep Guardiola cũng lên tiếng về tương lai của tiền đạo mang áo số 19: "Cậu ấy từng chơi rất nhiều phút. Và nếu Alvarez muốn ra sân nhiều hơn, cũng không sao cả. Nếu Alvarez thật sự nghĩ về điều đó, cậu ấy sẽ nói cho chúng tôi biết.

Man City không nghĩ tới việc thay thế ai. Tôi biết rằng một khi Julian nói về việc muốn ra đi, người đại diện của cậu ấy sẽ nói chuyện với Txiki. Sau đó, chúng ta hãy chờ xem điều gì đến tiếp theo.

Tôi hiểu cảm giác của cậu ấy, khi Julian nói muốn được thi đấu ở những giờ phút quan trọng. Nhưng cầu thủ nào cũng muốn vậy cả thôi, đội hình Man City có tới 18, 19 người cơ mà."

Có nhiều đội bóng bày tỏ sự quan tâm tới Alvarez. Từ PSG, Chelsea hay Atletico Madrid đều muốn dốc hầu bao chiêu mộ tiền đạo sinh năm 2000.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X