Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Julian Alvarez: "Argentina chưa muốn Messi giải nghệ"

Thứ Tư 31/01/2024 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Julian Alvarez muốn Messi tiếp tục thi đấu cho đội tuyển Argentina dù M10 thừa nhận ngày giải nghệ đang đến gần.

Julian Alvarez thừa nhận Argentina chưa muốn Messi giải nghệ

Julian Alvarez là cầu thủ lĩnh xướng hàng công Argentina bên cạnh Lionel Messi ở vòng chung kết World Cup 2022 lịch sử. Messi và các đồng đội đã đem về chức vô địch World Cup đầu tiên cho Argentina sau 36 năm chờ đợi.

Alvarez Messi
Julian Alvarez: Argentina chưa muốn Messi giải nghệ

Hè này, Argentina sẽ tham dự Copa America và đây có thể là giải đấu cuối cùng của Messi cùng đội tuyển quốc gia. Dù vậy, Julian Alvarez thừa nhận anh muốn thấy Messi tiếp tục thi đấu cho đội tuyển Argentina trong tương lai.

“Mọi thứ phụ thuộc và Messi nhưng tôi nghĩ nếu muốn từ giã đội tuyển thì Messi có thể làm điều đó một cách thoải mái”. Khi được hỏi rằng anh và các đồng đội có muốn thấy Messi tiếp tục thi đấu cho đội tuyển Argentina hay không thì Alvarez trả lời: “Chúng tôi đều muốn như vậy”.

Messi là thần tượng của Julian Alvarez cũng như rất nhiều cầu thủ Argentina khác. Và Alvarez thừa nhận việc được thi đấu cùng người hùng của mình cho Argentina là một điều điên rồ.

“Khi tôi lớn lên, Messi là thần tượng của tôi. Tôi còn nhớ những buổi tập đầu tiên cùng đội tuyển, tôi đã hỏi xin chụp ảnh với Messi. Và rồi tôi bước chân lên đội tuyển quốc gia và có một góc nhìn khác. Đó thật sự là một điều điên rồ nhưng cũng rất tuyệt vời. Tôi đang tjan hưởng từng khoảnh khắc được chơi cùng Messi. Tôi tự hào về mọi thứ mà chúng tôi đạt được cùng đội tuyển quốc gia trong quãng thời gian này. Đó là những thứ mà Messi đã thu được sau một khoảng thời gian tìm kiếm rất dài”.

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X