Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Jules Kounde cảnh báo MU trước trận lượt về

Thứ Năm 23/02/2023 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào đêm nay, Barcelona của Jules Kounde sẽ có chuyến làm khách tới Old Trafford để tái đấu Man United, trong trận lượt về playoff Europa League.

“Tôi nghĩ MU luôn là áp lực” – trung vệ tuyển Pháp đánh giá cao sức mạnh của Quỷ đỏ trước màn tái đấu, “nhưng đó là thứ sức ép mà bạn thích trong những trận đấu lớn, điều đó đem tới sự tích cực. Tôi nghĩ tất cả các cầu thủ đều sẽ chiến đấu nhiều hơn bình thường trong những trận cầu như vậy.

Chúng tôi cần làm tốt hơn trận lượt đi, dù tôi nghĩ Barca đã chơi tốt ở trận đấu đó. Chúng tôi cần tăng cường sức ép, gây áp lực, thắng những tình huống tranh chấp và gây nguy hiểm cho họ. Nếu có thể làm như vậy, MU sẽ mắc sai lầm để Barca có thể tận dụng.”

Kounde vs MU luot di
Jules Kounde trong trận lượt đi với Man United

Ở trận lượt đi, Kounde thi đấu không tốt và có tình huống phản lưới nhà, chút nữa đem về thất bại cho Barca nếu Raphinha không gỡ 2-2 ở những phút cuối. Ngoài ra, cầu thủ này còn có tình huống tranh chấp với Marcus Rashford ngay sát vòng cấm địa, nhưng không bị trọng tài thổi phạt.

“Đó là pha bóng 50-50” – Jules Kounde chia sẻ. “Có tác động nhưng rất nhẹ, vì vậy trọng tài đã không cho tôi chiếc thẻ đỏ. Tôi nghĩ đó không phải điều may mắn. Quyết định của trọng tài là một phần của bóng đá. Thực tế là tôi nghĩ mình có thể bị truất quyền thi đấu, nhưng đó là một tình huống 50-50 và trọng tài đã đưa ra quyết định của mình.

Marcus Rashford là một cầu thủ rất linh hoạt, anh ấy có thể làm được rất nhiều thứ trên sân. Rashford rất nhanh và theo kèm anh ấy rất khó khăn. Anh ấy cũng rất giỏi xác định không gian, xâm nhập những khu vực nguy hiểm, vì vậy ngăn chặn những cầu thủ như vậy luôn là một thử thách.

Nhưng điều đó đem tới sự thú vị và là lý do chúng tôi chơi bóng. Đây là cuộc chiến của tập thể, anh ấy có một đội ngũ tuyệt vời và những người đồng đội xuất sắc. Nhiệm vụ của Barca là gây khó khăn cho các cầu thủ MU để họ không tìm kiếm được Rashford.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X