Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Real Madrid: “Tôi mệt mỏi, nhưng hạnh phúc”

Thứ Tư 24/10/2018 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Julen Lopetegui phát biểu sau trận Real 2-1 Plzen. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha hy vọng chiến thắng tại Champions League sẽ giúp Real Madrid khởi sắc hơn trong thời gian tới.
 

Lopetegui tạm thoát nạn


Trước thềm cuộc tiếp đón Viktoria Plzen tới sân nhà tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League, HLV Julen Lopetegui của Real Madrid phải nhận rất nhiều áp lực. Trong 5 trận đấu trước đó trên mọi mặt trận, Los Blancos thua tới 4 còn lại cũng là 1 trận hòa.

Thật may là Real không tiếp tục có thêm một cú sảy chân nữa. 2 bàn thắng của Karim Benzema và Marcelo giúp Bầy kền kền hạ Plzen 2-1 để giành lại ngôi đầu bảng G tại Champions League.

Julen Lopetegui phát biểu sau trận Real 2-1 Plzen hình ảnh
Real đánh bại Plzen 2-1 trên sân nhà

Có tin Lopetegui sẽ bị Real sa thải bất chấp kết quả của cuộc đối đầu Plzen rạng sáng nay. Tuy nhiên, ngay sau trận, giám đốc Emilio Butragueno của họ phủ nhận điều đó.

Về phần Lopetegui, ông né tránh những câu chuyện tương lai khi họp báo. Thay vào đó, cựu HLV ĐT Tây Ban Nha bày tỏ sự vui mừng vì chiến thắng đầu tiên sau 6 trận.

Real Madrid 2-1 Plzen (KT): Kền kền chật vật cắt đứt mạch toàn thua
Thắng trận nhưng khá vất vả, HLV Julen Lopetegui vẫn chưa thể thuyết phục nhiều người về sự yên tâm trước trận Siêu kinh điển vào cuối tuần.

Điều quan trọng nhất là 3 điểm, nhất là tại Champions League”, Julen Lopetegui phát biểu sau trận Real 2-1 Plzen. “Tôi muốn nhấn mạnh những điều tích cực: chiến thắng trong trận đấu và kết thúc chuỗi trận tiêu cực. Đội bóng sẽ đi lên từ trận đấu này và chiến thắng sẽ giúp cải thiện sự tự tin.

Động lực của Real Madrid không thay đổi từ ngày này sang ngày khác. Nhưng tôi nghĩ đây có thể là bước ngoặt đối với chúng tôi.


HLV Real Madrid Tôi mệt mỏi, nhưng hạnh phúc hình ảnh 2
HLV Lopetegui căng thẳng suốt trận đấu


Vẫn đang hạnh phúc


Dù trông buồn bã, căng thẳng suốt cuộc chạm trán Plzen, Lopetegui khẳng định đó không phải vì những áp lực gặp phải. “Bạn đã tìm hiểu tâm lý học chưa? Tôi cảm thấy ổn”, ông nói với phóng viên. “Chỉ đơn giản là bởi tôi không có phong cách cười quá nhiều.

Hôm nay tôi hạnh phúc hơn nhiều so với trận gặp Levante. Điều quan trọng là chiến thắng và chúng tôi xứng đáng với điều đó khi tạo ra nhiều cơ hội. Tôi hơi mệt mỏi, nhưng hạnh phúc. Đây là 3 điểm quan trọng với chúng tôi.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X