Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Real nói gì trước cơn hạn hán bàn thắng của Benzema?

Thứ Tư 03/10/2018 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Julen Lopetegui bảo vệ Karim Benzema sau trận đấu CSKA 1-0 Real. Đó đã là trận đấu thứ 6 liên tiếp chân sút người Pháp không thể ghi bàn cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
 

Benzema khô hạn bàn thắng


Tiếp đón CSKA Moscow tới sân nhà tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League 2018/19, Real Madrid thiếu vắng một loạt cầu thủ tấn công quan trọng. Những Isco mới mổ ruột thừa rồi Gareth Bale, Marcelo chấn thương đều không thể góp mặt.

Riêng trước CSKA, HLV Julen Lopetegui còn cất Luka Modric trên ghế dự bị. Điều đó đồng nghĩa với việc hy vọng trên hàng công của Real trông nhiều vào Karim Benzema, người từng khởi đầu mùa giải khá hứa hẹn.

Julen Lopetegui bảo vệ Karim Benzema sau trận đấu CSKA 1-0 Real hình ảnh
Benzema có thêm một trận không ghi bàn

Nhưng thực tế chỉ ra Benzema lại có thêm một trận đấu thất vọng. Cả 5 pha dứt điểm của số 9 đều không chính xác hoặc trúng xà ngang. Đó đã là trận thứ 6 liên tiếp trên mọi đấu trường mà Benzema không thể ghi bàn dù đều đá chính còn Real thất thủ 0-1 trước CSKA.
 

Lopetegui lên tiếng


Việc Karim Benzema im tiếng là một trong những nguyên nhân khiến Real không thể ghi bàn ở trận thứ 3 liên tiếp trên mọi mặt trận, điều 11 năm mới lặp lại. Dù vậy, Julen Lopetegui bảo vệ Karim Benzema sau trận đấu CSKA 1-0 Real. Ông tin tưởng tiền đạo này sẽ sớm giải cơn khát bàn thắng.

HLV Lopetegui nói gì sau khi Real thua sốc CSKA Moscow?
HLV Lopetegui tỏ ra khá sốc khi Real Madrid phải nhận thất bại với tỉ số tối thiểu trên sân của CSKA Moscow đêm qua.

“Chúng tôi tin tưởng vào tất cả các cầu thủ và Benzema cũng vậy”, Lopetegui nói với các phóng viên. “Cậu ấy đã có một khởi đầu tuyệt vời trong mùa giải và giờ đây cũng như phần còn lại của Real phải chịu trách nhiệm trong việc không ghi bàn.”

“Thông qua cách làm việc chăm chỉ và giữ sự điềm tĩnh, chúng tôi sẽ sớm ghi bàn trở lại. Tuy nhiên, vấn đề không chỉ là ở Benzema, đó là trách nhiệm của toàn đội.”

Để thua CSKA 0-1, Real tụt xuống thứ 2 bảng G với 1 điểm kém hơn đội vừa đánh bại họ. Cuối tuần này, Los Blancos sẽ trở lại La Liga với chuyến làm khách tới sân Deportivo Alaves.


Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X