Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Juergen Klopp không chỉ muốn làm "khách du lịch" tại Wembley

Thứ Tư 01/05/2013 12:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giành quyền chơi trận Chung kết Champions League mùa này là thành công ngoài mong đợi của Borussia Dortmund. Tuy vậy, HLV Juergen Klopp của đội bóng áo vàng-đen khẳng định rằng họ sẽ không tới Wembley – địa điểm diễn ra trận Chung kết Champions League mùa này – chỉ để du lịch.

Klopp chia vui với các học trò
Klopp chia vui với các học trò

Dù giành chiến thắng tới 4-1 ở trận Bán kết lượt đi trên sân nhà, nhưng Dortmund cũng đã phải trải qua những giây phút lo lắng đến nghẹt thở tại Bernabeu thì mới có thể đảm bảo một tấm vé chơi trận Chung kết. Cho đến phút 83 của trận lượt về, Dortmund vẫn còn hòa Real Madrid 0-0, nhưng trong thời gian còn lại của trận đấu, họ đã để thủng lưới liên tiếp 2 lần sau các pha lập công của Karim Benzema và Sergio Ramos. Và chỉ cần thủng lưới thêm 1 lần nữa, Dortmund đã bị loại. Nhưng may mắn cho đội khách là điều tồi tệ đó đã không xảy ra.

Đối thủ của Dortmund trong trận Chung kết sẽ là đội thắng ở cặp Bán kết còn lại giữa Barca và Bayern Munich. Nhưng cho dù đối thủ có là ai, Klopp nhấn mạnh rằng mục tiêu của Dortmund vẫn là chức vô địch.

“Tôi chưa từng đến Wembley trước đây. Được đặt chân tới đó sẽ là một trong những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của chúng tôi nhưng Dortmund không chỉ muốn làm khách du lịch. Tôi không quan tâm đối thủ của Dortmund trong trận Chung kết là ai nhưng chúng tôi biết rằng mình không phải là ứng viên cho chức vô địch. Tất cả những ai có mặt ở Wembley sẽ thấy rằng chúng tôi không chỉ hài lòng với việc đi tới trận Chung kết. Dortmund muốn trở thành nhà vô địch”, Klopp tự tin nói.

Sau trận Bán kết lượt về tại Bernabeu, Jose Mourinho đã nói rằng Mats Hummels lẽ ra phải bị đuổi vì lỗi dùng tay chơi bóng. Về vấn đề này, Klopp cho biết: “Tôi có thể hiểu được phản ứng khi một đội thua với cách biệt sít sao như vậy. Tôi không nhìn thấy pha bóng đó, các cầu thủ của tôi cũng không nhớ gì cả. Nếu Hummels  bị đuổi thì Sergio Ramos phải nhận ít nhất 7 thẻ vàng”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X