Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Jude Bellingham lên tiếng về viễn cảnh đá cùng Kylian Mbappe

Thứ Ba 28/05/2024 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng cao Kylian Mbappe sẽ gia nhập Real Madrid mùa tới và Jude Bellingham hào hứng trước viễn cảnh làm đồng đội của Mbappe.

Jude Bellingham chia sẻ về Mbappe

Ngay mùa giải đầu tiên thi đấu cho Real Madrid, Jude Bellingham đã để lại dấu ấn. Cầu thủ người Anh liên tục ghi bàn và kiến tạo, góp công lớn cho thành tích của Real Madrid.

Người hâm mộ tin rằng Real sẽ còn đáng sợ hơn nữa khi chiêu mộ thành công Kylian Mbappe mùa tới. Tiền đạo người Pháp đã rời PSG và gần như chắc chắn sẽ tới Real. Jude Bellingham tỏ ra háo hức trước viễn cảnh trên và đánh giá rất cao Mbappe.

Jude Bellingham lên tiếng về viễn cảnh đá cùng Kylian Mbappe 1
Jude Bellingham háo hức thi đấu cùng Kylian Mbappe

Bellingham chia sẻ với beIN Sports: "Tôi không thể nào nói về chuyện chuyển nhượng của đội bóng được. Nhưng ai cũng biết Kylian Mbappe là một cầu thủ giỏi thế nào. Ai lại không muốn đá cùng Mbappe cơ chứ.

Tôi không muốn tạo thêm áp lực cho những gì đang diễn ra. Tôi biết rằng từ phía Mbappe, mọi thứ sẽ có đôi chút áp lực khi trở thành tâm điểm của sự chú ý. Nhưng như tôi đã nói, thật tuyệt khi được làm đồng đội của Mbappe."

Cuối tuần vừa rồi, Mbappe đã chơi trận cuối cùng trong màu áo PSG. Hành trình của Kylian cùng đội bóng nước Pháp kết thúc với cú đúp danh hiệu Ligue 1 cùng cúp QG Pháp. Tiền đạo sinh năm 1998 cũng tiết lộ rằng mình sẽ công bố bến đỗ tiếp theo ở thời điểm phù hợp.

Trong khi đó, nguồn tin từ Tây Ban Nha tiết lộ Real sẽ công bố bản hợp đồng với Mbappe sau trận chung kết Champions League. Los Blancos muốn cầu thủ tập trung tối đa cho trận đấu quan trọng nhất mùa.

Kylian Mbappe không có tâm trạng tốt để giúp Pháp vô địch EuroKylian Mbappe không có tâm trạng tốt để giúp Pháp vô địch Euro
Đội tuyển Pháp bị cảnh báo rằng Kylian Mbappe không có tâm trạng tốt để dẫn dắt đội tới chức vô địch Euro 2024 sau màn trình diễn dở tệ ở chung kết Cúp bóng đá Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X