Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Jude Bellingham đủ khả năng giành Quả bóng Vàng

Thứ Năm 14/09/2023 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Jason Cundy và Michael Owen đều có chung nhận định rằng tiền vệ Jude Bellingham sẽ giành Quả bóng Vàng trong tương lai gần.

Jude Bellingham đang có những bước phát triển vượt bậc trong sự nghiệp. Anh chơi nổi bật ở Dortmund, sau đó được Real Madrid chiêu mộ với mức phí 115 triệu bảng. Cầu thủ sinh năm 2003 đang tỏa sáng rực rỡ ở sân Bernabeu. 

Cầu thủ người Anh đã ghi 5 bàn sau 4 trận cho Real Madrid mùa này và cũng có tên trong danh sách ghi bàn khi đội tuyển Anh đánh bại Scotland 3-1 mới đây. Bellingham đang là trụ cột ở cả CLB và ĐTQG dù còn khá trẻ.

Jude Bellingham dang choi tot o Real Madrid

Jude Bellingham đang chơi tốt ở Real Madrid

Mới nhất, cựu cầu thủ Jason Cundy cho rằng Jude Bellingham sẽ giành Quả bóng Vàng trong tương lai gần. Ông nói: “Bellingham là một trong những sao trẻ sáng giá nhất của bóng đá thế giới hiện tại. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ giành được Quả bóng Vàng vào một thời điểm nào đó."

"Cậu ấy rất giỏi, Bellingham đang cải thiện đáng kể khả năng ghi bàn. Cậu ấy chỉ mới bước sang tuổi 20 vào tháng 6. Tôi đã theo dõi Rooney phát triển và cậu ấy là cầu thủ trẻ gây ấn tượng nhất mà tôi từng thấy. Khi chúng tôi xem Bellingham trong màu áo đội tuyển Anh, cậu bé này thật tuyệt vời."

Cựu tiền đạo tuyển Anh - Michael Owen nói thêm: “Bellingham đã được đưa vào danh sách 30 ứng viên cho Quả bóng vàng năm nay. Cậu ấy khó có cơ hội giành chiến thắng trong năm nay, nhưng trong tương lai, tôi nghĩ cậu ấy sẽ giành Quả bóng Vàng. Cậu ấy có cơ hội lớn để làm điều đó ở Real Madrid”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Xem thêm
top-arrow
X