Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Jude Bellingham bất ngờ bị chê thiếu kỷ luật

Chủ Nhật 09/04/2023 22:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ người Đức, Dietmar Hamann cho rằng Jude Bellingham là mẫu cầu thủ kỷ luật kém và không ai ở Dortmund dám lên tiếng về cầu thủ này.

Bellingham thiếu kỷ luật

Jude Bellingham là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của bóng đá châu Âu những năm qua. Tiền vệ người Anh cũng nằm trong số "hàng hot" trên TTCN. Real Madrid, Liverpool hay Man City đều bày tỏ mối quan tâm của mình với Bellingham.

Tuy vậy, theo đánh giá từ Dietmar Hamann, Bellingham lại là mẫu cầu thủ thiếu kỷ luật. Thậm chí, cựu tiền vệ người Đức còn cho rằng ở Dortmund không ai dám lên tiếng "chỉnh đốn" Bellingham vì sợ làm phật ý cầu thủ này.

Chia sẻ trên Sky Sports, Dietmar Hamann nói: "Tôi không dám nói quá nhiều về Bellingham. Cậu ấy là một tài năng lớn, sở hữu phẩm chất tuyệt vời cũng kỹ năng của một cầu thủ hàng đầu. Đó là điều không cần phải bàn cãi.

Jude Bellingham bất ngờ bị chê thiếu kỷ luật 1
Jude Bellingham bị chê kỷ luật kém

Cậu ấy muốn trở về quê nhà Anh quốc, hoặc gia nhập Real Madrid. Nhưng nếu tôi là Real Madrid, Liverpool hay Man City, tôi sẽ cân nhắc việc chiêu mộ Bellingham. Thứ mà Jude không có là kỷ luật. Ở Dortmund, Bellingham có gần như mọi thứ mình cần.

Chẳng ai ở Dortmund dám lên tiếng chấn chỉnh Jude cả. Đơn giản vì không ai muốn làm cậu ấy thất vọng. Nếu phải làm đồng đội với cầu thủ như vậy, sớm muộn cũng sẽ có vấn đề."

Những nhận xét của Dietmar Hamann không phải thiếu cơ sở. Cách đây chưa lâu, đồng đội của Bellingham là Emre Can từng lên tiếng nhắc nhở đàn em của mình. Cụ thể, cả hai đã cãi cọ ngay trên sân trong ngày Dortmund thua Bayern. Emre Can từng nói rằng Bellingham còn phải học hỏi rất nhiều.

Hiện Dortmund vẫn tỏ ra cứng rắn trong việc đàm phán Bellingham. Theo thông tin mới nhất, Dortmund chỉ bán Bellingham nếu nhận được đủ 131 triệu Bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X