Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Thật vinh dự khi thấy Messi trở lại ĐT Argentina’

Thứ Tư 20/03/2019 12:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juan Musso nói về việc Lionel Messi trở lại ĐT Argentina. Thủ môn 24 tuổi cảm thấy vinh dự khi lại được thấy siêu sao của Barcelona góp mặt trên đấu trường quốc tế.

Từ sau World Cup 2018, Lionel Messi đã quyết định xin nghỉ 3 đợt tập trung cuối năm 2018 cùng ĐT Argentina. Sau thất bại ê chề ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh (loại ngay vòng 1/8), dường như siêu sao 32 tuổi có ý định giã từ sự nghiệp quốc tế.

Juan Musso nói về việc Lionel Messi trở lại ĐT Argentina  hình ảnh

Lionel Messi trở lại ĐT Argentina tháng 3 này


Nhưng với sự thuyết phục của HLV mới được bổ nhiệm là Lionel Scaloni, cuối cùng Lionel Messi trở lại ĐT Argentina. Anh có mặt trong đợt tập trung của La Albiceleste chuẩn bị cho 2 trận giao hữu với Venezuela và Morocco cuối tháng 3 này.

Thủ môn Juan Musso của Udinese – người lần đầu được gọi lên ĐT Argentina bày tỏ sự vui mừng khi chứng kiến sự tái xuất của Messi. “Chúng tôi rất hạnh phúc”, cầu thủ 24 tuổi nói với các phóng viên.

“Anh ấy tập luyện như phần còn lại của chúng tôi và đối với toàn đội, thật vinh dự khi anh ấy trở lại đội tuyển quốc gia. Tôi hy vọng tất cả chúng tôi có thể đáp ứng những kỳ vọng và thu về những kết quả mà chúng tôi đang tìm kiếm.”

Messi vẫn đang là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất mọi thời đại của Argentina với 65 bàn thắng. Mùa này, dù xấp xỉ 32 tuổi song anh vẫn tỏa sáng rực rỡ tại Barcelona. Tính cả cú hat-trick mới lập trước Real Betis tại La Liga, Messi đã có tổng cộng 39 bàn trên mọi đấu trường.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X