Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Juan Mata: "Thua trận thủ tục có gì mà ầm ĩ"

Thứ Năm 13/12/2018 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juan Mata nói về trận Valencia vs MU, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định trận thua “Bầy dơi” không ảnh hưởng đến tinh thần của Quỷ đỏ.

MU thất bại trên sân của Valencia


Ở lượt trận cuối cùng bảng H Champions League 2018/19, M.U có chuyến làm khách trên sân của Valencia. Quỷ đỏ đã chính thức đi tiếp, bởi vậy Mourinho đã để một vài trụ cột như De Gea, Smalling, Rashford hay Martial nghỉ ngơi. Tuy nhiên, với Pogba, Lukaku, Mata... đội chủ sân Old Trafford vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ.
Juan Mata nói về trận Valencia vs MU hình ảnh

M.U thua Valencia 1-2


Dù được xếp cửa trên nhưng đại diện của nước Anh đã có một trận đấu tệ hại trên đất Tây Ban Nha. Carlos Soler mở tỷ số cho đội chủ nhà ở phút 17, ngay đầu hiệp 2 Phil Jones phản lưới nhà giúp Valencia dẫn trước 2-0. Những nỗ lực của đội khách chỉ giúp họ có bàn danh dự của Rashford ở phút 87.

Kết quả Valencia 2-1 MU khiến Quỷ đỏ bỏ lỡ cơ hội có được ngôi đầu bảng H, bởi ở trận đấu cùng giờ Juventus bất ngờ thất bại 1-2 trước Young Boys. Trận thua Valencia không ảnh hưởng đến cơ hội đi tiếp của M.U, nhưng rõ ràng sự ổn định vẫn là thứ gì đó xa xỉ với đội chủ sân Old Trafford.


Mata nói về trận thua Valencia


Juan Mata nói về trận Valencia vs MU, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định trận thua “Bầy dơi” không ảnh hưởng đến tinh thần của Quỷ đỏ.
Juan Mata noi ve tran thua Valencia

Juan Mata nói về trận thua Valencia


“Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng, chúng tôi cần bước chạy đà thuận lợi cho trận đấu với Liverpool vào cuối tuần. Tuy nhiên, đội bóng đã không thể hoàn thành mục tiêu, chúng tôi không thể giữ bóng và phòng thủ quá tệ, điều đó khiến M.U phải nhận thất bại”.

“Hôm nay chúng tôi gây thất vọng, nhưng trận thua Valencia không ảnh hưởng đến cơ hội đi tiếp của M.U. Chúng tôi cần ngay lập tức tập trung cho trận đấu với Liverpool. Champions League sẽ tạm nghỉ gần 2 tháng và giờ là thời điểm chúng tôi tập trung vào giải Ngoại hạng, mục tiêu gần nhất của M.U là 3 điểm trước Liverpool”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X