Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU thận trọng trước trận đấu với Young Boys

Thứ Ba 18/09/2018 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juan Mata nói về trận Young Boys vs MU, cầu thủ người Tây Ban Nha tin rằng đây là trận đấu khó khăn với Quỷ đỏ.

MU làm khách trên sân của Young Boys


Tại vòng bảng Champions League 2018/19, M.U rơi vào bảng đấu khá khó khăn. Cụ thể, Quỷ đỏ nằm ở bảng H với các đội Young Boys, Valencia và Juventus. Ở bảng đấu này, đội bóng thành Turin được đánh giá cao nhất, nhiều khả năng họ sẽ đi tiếp với vị trí dẫn đầu.
Juan Mata nói về trận Young Boys vs MU hình ảnh

M.U làm khách trên sân của Young Boys ở lượt trận đầu tiên bảng H Champions League 2018/19


Young Boys được đánh giá yếu nhất bảng, bởi vậy tấm vé còn lại ở bảng đấu này là sự cạnh tranh giữa Valencia và M.U. Xét về thực lực cũng như kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu, Quỷ đỏ được đánh giá cao hơn, song sẽ là sai lầm nếu đánh giá thấp Valencia.

Ở lượt trận đầu tiên bảng H Champions League 2018/19, M.U sẽ làm khách trên sân của Young Boys. Trước đội bóng bị đánh giá là yếu nhất bảng, thầy trò Mourinho sẽ buộc phải giành 3 điểm.

Sau chuỗi trận bết bát, thầy trò Mourinho đang trở lại mạnh mẽ. M.U đã thắng liên tiếp 2 trận trước Burnley và Watford, với tâm lý hưng phấn họ đang hướng đến 3 điểm trên sân của Young Boys.


Mata cảnh báo M.U


Juan Mata nói về trận Young Boys vs MU, cầu thủ người Tây Ban Nha tin rằng đây là trận đấu khó khăn với Quỷ đỏ.
Juan Mata

Juan Mata khuyên các đồng đội thận trọng trước Young Boys


“Young Boys là đội vô địch giải VĐQG Thụy Sỹ, họ lên ngôi sau 32 năm chờ đợi. Điều đó cho thấy họ rất mạnh, có thể tên tuổi của họ còn ít được biết đến, nhưng về phong độ và thực lực, Young Boys đang được đánh giá cao”.

“Chúng tôi sẽ phải đánh giá đúng thực lực của đối thủ, chúng tôi không được phép chủ quan. Young Boys đã thắng tất cả những trận đấu của họ ở mùa giải này, họ đang rất hưng phấn, chúng tôi đã lường trước được những khó khăn”.

“Ở bảng đấu của chúng tôi còn có Valencia và Juventus, bởi vậy M.U sẽ không được phép mất điểm trước Young Boys. Toàn đội phải chơi tập trung trong cả trận đấu, chúng tôi cũng cần chắt chiu những cơ hội để hy vọng giành 3 điểm”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X