Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

1 tháng trôi qua, người PSG vẫn cay cú với M.U

Thứ Sáu 05/04/2019 12:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juan Bernat nói về trận thua M.U của PSG cách đây 1 tháng. Hậu vệ người Tây Ban Nha khẳng định họ xứng đáng giành vé đi tiếp ở Champions League hơn Quỷ đỏ.

Juan Bernat vẫn chưa hết cắn rứt với trận thua Manchester United ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Hậu vệ của Paris Saint-Germain tin rằng họ mới xứng đáng giành vé đi tiếp.

PSG thua đau M.U


Ở vòng 1/8 Champions League, PSG đã giành phần thắng 2-0 trước M.U ở lượt đi và chắc mẩm đã có vé vào tứ kết. Nhưng chính sự chủ quan đã làm hại đội bóng Pháp. Những sai lầm liên tiếp đã khiến họ bị dẫn 2-1 cho tới những phút cuối cùng trước khi xảy ra quả penalty oan nghiệt.

Juan Bernat nói về trận thua MU của PSG cách đây 1 tháng hình ảnh
PSG bị M.U loại khỏi Champions League

Sau cú đá của Diogo Dalot, bóng đã chạm tay Presnel Kimpembe trong vòng cấm và trọng tài sau khi sử dụng công nghệ VAR đã thổi phạt đền với PSG. Từ cự ly 11m, Marcus Rashford thực hiện thành công ấn định chiến thắng 3-1 cho M.U, giúp họ vượt qua PSG nhờ luật bàn thắng sân khách (hòa 3-3 sau 2 lượt trận).

Bernat chưa hết ấm ức


Juan Bernat nói về trận thua M.U của PSG cách đây 1 tháng. Hậu vệ người Tây Ban Nha cho rằng đó chỉ là một tai nạn và anh tin các trụ cột sẽ vẫn gắn bó với sân Công viên các hoàng tử.

Klopp lên tiếng dè bỉu M.U chỉ giỏi thắng rùa trước PSG
Cùng lời ủng hộ và cảm thông với PSG, mới đây HLV Klopp chỉ trích M.U gặp quá nhiều may mắn tại vòng 1/8 Champions League.

Hiện hai ngôi sao Neymar và Kylian Mbappe của PSG được cho là đang nằm trong tầm ngắm của Real Madrid. “Paris Saint-Germain có những cầu thủ giỏi và những ngôi sao quan trọng như Neymar và Mbappe. Tôi hy vọng họ tiếp tục gắn bó bởi đó là những người có thể tạo ra sự khác biệt”, Bernat nói với tờ Mundo Deportivo.

“Tôi tin tưởng họ sẽ tiếp tục sát cánh với chúng tôi. PSG là một dự án đầy tham vọng và chúng tôi sẽ tiếp tục đi lên. Thật đáng tiếc với những gì đã xảy ra trước Manchester United bởi vì chúng tôi xứng đáng có được nhiều hơn thế. Đó là những điều xảy ra trong bóng đá và chúng tôi phải học hỏi từ những sai lầm.”

Tin vui cho PSG là Neymar đã có thể trở lại tập luyện cùng toàn đội vào hôm qua. Tuyển thủ Brazil dính chấn thương bàn chân ở một trận đấu thuộc cúp quốc gia vào ngày 23 tháng 1 vừa qua.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X