Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool muốn tránh đối thủ… yếu nhất ở tứ kết Champions League

Thứ Sáu 19/03/2021 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diogo Jota đã chỉ ra Porto là đội bóng mà anh không muốn Liverpool gặp ở tứ kết Champions League. Dù được đánh giá yếu bậc nhất trong top 8 ở châu Âu mùa này song lại là CLB cũ mà tiền đạo 24 tuổi từng đầu quân.

Vượt qua RB Leipzig một cách dễ dàng với tổng tỷ số 4-0 sau 2 lượt trận, Liverpool tiến vào tứ kết Champions League mùa này. Trước lễ bôc thăm, Diogo Jota chia sẻ ý kiến của mình.

Diogo Jota muốn tránh Porto ở tứ kết Champions Lea hình ảnh
Diogo Jota và Liverpool lọt vào tứ kết Champions League

Theo tuyển thủ Bồ Đào Nha, anh không hy vọng sẽ gặp lại CLB cũ Porto. Đây chính là đối thủ đã loại Juventus của Cristiano Ronaldo ở vòng 1/8 Champions League. Nếu có, Jota mong sẽ tái ngộ Porto ở chung kết diễn ra tại Istanbul vào ngày 29 tháng 5.

Khi được RTP hỏi về việc liệu có muốn cùng Liverpool đụng ngay Porto trong trận tứ kết hay không, Jota nói: “Thành thật mà nói là không. Tôi nghĩ là không. Bởi vì dù Liverpool đã vượt qua Porto gần đây (ở vòng loại trực tiếp Champions League), tôi nghĩ đó sẽ là một trận đấu rất phức tạp và rất cảm xúc đối với tôi.”

“Tôi muốn gặp một đội khác. Nhưng nếu là trong trận chung kết thì có. Tôi sẽ vui vẻ chấp nhận điều đó.”

Sergio Oliveira ghi bàn quyết định từ chấm đá phạt ở hiệp phụ để đưa Porto vào tứ kết Champions League 2020/21
Anh chưa muốn gặp lại CLB cũ Porto

Liverpool đã đối mặt với Porto ở vòng loại trực tiếp Champions League trong 2 mùa liên tiếp từ 2017-18 tới 2018-19 và đều giành vé đi tiếp. Trong đó, đoàn quân do Jurgen Klopp dẫn dắt thắng tới 3, hòa 1. Họ ghi 11 bàn và chỉ để lọt lưới đúng 1 lần.

Ở vòng 1/8 Champions League vừa qua, Porto dù gặp nhiều khó khăn nhưng đã xuất sắc vượt qua Juventus. Ở lượt đi, đại diện Bồ Đào Nha vượt qua đội bóng của Ronaldo với tỷ số 2-1. Bị kéo sang hiệp phụ ở lượt về và chơi thiếu 1 người do thẻ phạt song Porto vẫn chiến đấu kiên cường để đi tiếp bởi luật bàn thắng sân khách (hòa 4-4 sau 2 lượt trận).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X