Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Josko Gvardiol tiếc nuối khi chưa thể gia nhập Chelsea

Thứ Hai 20/02/2023 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau World Cup 2022, Josko Gvardiol được Chelsea theo đuổi sát sao nhưng hậu vệ này chọn ở lại Leipzig và đó là quyết định khó khăn với Gvardiol.

Gvardiol: "Thật khó khăn khi phải từ chối Chelsea"

Tại World Cup 2022, Josko Gvardiol là một trong những cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất. Hậu vệ sinh năm 2002 là chốt chặn quan trọng nhất, là trụ cột không thể thiếu trong hành trình giành HCĐ của ĐT Croatia. Không khó hiểu khi Gvardiol được rất nhiều đội bóng lớn theo đuổi sau World Cup.

Chelsea là một trong số những đội bóng muốn sở hữu Gvardiol nhất. The Blues muốn một cái tên để thay thế cho cựu binh Thiago Silva. Tuy vậy, phía RB Leipzig không muốn nhả người và Gvardiol cũng không thể gia nhập The Blues.

Chia sẻ với The Times, hậu vệ người Croatia cho biết: "Tôi hết sức bối rối, một tháng trước TTCN mùa đông, lãnh đạo Leipzig nói với tôi rằng đội bóng sẽ không bán tôi cho bất cứ CLB nào. Leipzig tin tưởng và cần tôi. Cá nhân tôi không có vấn đề gì với việc này, tôi thích mọi thứ tại đây, tôi muốn cùng Leipzig giành mọi danh hiệu.

Josko Gvardiol tiếc nuối khi chưa thể gia nhập Chelsea 1
Josko Gvardiol không gia nhập Chelsea mùa đông vừa rồi

Cho tới 2 ngày trước khi phiên chợ đông kết thúc, người đại diện nói với tôi rằng Chelsea muốn chiêu mộ tôi. Tất nhiên, đó là lời đề nghị nghiêm túc từ một đội bóng lớn như Chelsea. Tuy vậy, phía Leipzig vẫn cương quyết không để tôi đi. 

Sau cùng, không có thỏa thuận nào giữa hai bên được thông qua hết và tôi nuối tiếc khi không thể gia nhập Chelsea mùa đông vừa rồi. Dẫu vậy, tôi vẫn hài lòng với quyết định này, tôi luôn muốn tiếp tục cống hiến cho Leipzig. Tôi đã thi đấu tại đây hai mùa giải, thêm một mùa giải nữa sẽ thật tuyệt vời, nhưng hãy cùng chờ xem điều gì sẽ tới."

Sau khi mua hụt Gvardiol, Chelsea đã đổi hướng chiêu mộ Badiashile từ Monaco. Hậu vệ người Pháp đã có 5 trận đấu với 450 phút ra sân tại Premier League sau khi chuyển tới The Blues.

Có thể bạn quan tâm

Video

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Xem thêm
top-arrow
X