Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Một tay hủy diệt Valencia, sao Atalanta làm được điều Messi và Ronaldo không thể

Thứ Tư 11/03/2020 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Josip Ilicic đi vào lịch sử Champions League, cầu thủ 32 tuổi sánh ngang với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo về khả năng bùng nổ.


Ilicic sánh ngang với Messi và Ronaldo


Rạng sáng nay, Atalanta có chuyến làm khách trên sân của Valencia ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20. Sau thắng lợi 4-1 trên sân nhà, đại diện của Italia tỏ ra rất tự tin dù phải làm khách trên đất Tây Ban Nha.
 
Josip Ilicic đi vào lịch sử Champions League hình ảnh

Josip Ilicic cân bằng kỷ lục của Ronaldo và Messi


Hai đội đã cống hiến cho khán giả một trận đấu vô cùng mãn nhãn với 7 bàn thắng được ghi. Với khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn, Atalanta giành chiến thắng 4-3. Như vậy là đội bóng của Serie A đã hiên ngang tiến vào tứ kết với tổng tỷ số 8-4 sau hai lượt trận.

Đặc biệt, cả 4 bàn thắng của đội khách đều được ghi do công của tiền đạo Ilicic. Theo thống kê, Josip Ilicic đi vào lịch sử Champions League, cầu thủ 32 tuổi sánh ngang với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo về khả năng bùng nổ.

Cụ thể, tiền đạo của Atalanta chỉ là cầu thủ thứ 3 ghi ít nhất 5 bàn sau hai lượt trận ở vòng đấu loại trực tiếp Champions League, sau Lionel Messi cho Barcelona (vs Bayer Leverkusen mùa giải 2011/12 (6 bàn) và Cristiano Ronaldo cho Real Madrid (vs Bayern Munich mùa giải 2016/17 (5 bàn).

Josip Ilicic đi vào lịch sử Champions League hình ảnh

Illicic thể hiện phong độ tuyệt vời trước Valencia

Khi Josip Ilicic ghi bàn thứ 3 vào lưới Valencia, anh là cầu thủ già nhất ghi được một hat-trick ở Champions League trên sân khách (32 t tuổi 41 ngày), điều 2 siêu sao xuất sắc kia chưa làm được.

Màn trình diễn ấn tượng của Josip Ilicic trong 2 trận đấu với Valencia giúp Atalanta chính thức có mặt ở vòng tứ kết. Với một lối chơi tấn công vũ bão, đội bóng của Italia hứa hẹn sẽ là ẩn số thú vị ở Champions League mùa giải năm nay.

Thông số trận đấu Valencia 3-4 Atalanta

Thong so tran dau Valencia 3-4 Atalanta
Thông số trận đấu Valencia 3-4 Atalanta

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X