Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Ramos nổi tiếng là bẩn thỉu và thô bạo, nhưng…’

Thứ Hai 25/03/2019 00:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joshua King ca ngợi Sergio Ramos. Người mới cùng Na Uy đối mặt với Tây Ban Nha nhận ra những điều rất khác từ trung vệ nổi tiếng xấu chơi Ramos.

Joshua King khẳng định Sergio Ramos là đối thủ khó khăn nhất mà mình từng đối mặt. Điều đó trái với những gì người ta nhận định về trung vệ của Real Madrid và ĐT Tây Ban Nha.

Đêm thứ 7, Na Uy đã thất bại 2-1 trên sân Mestalla của Tây Ban Nha tại vòng loại Euro 2020. Sau khi Rodrigo Moreno mở tỷ số phút 16, Joshua King đã gỡ hòa 1-1 cho đội bóng Bắc Âu phút 65. Nhưng chỉ 6 phút sau, Sergio Ramos với cú đá 11m theo kiểu Panenka đã giúp Tây Ban Nha giữ trọn 3 điểm ở lại sân nhà.

Joshua King ca ngợi Sergio Ramos hết lời hình ảnh
Sergio Ramos ghi bàn quyết định giúp Tây Ban Nha vượt qua Na Uy

Trong quá khứ, Ramos luôn được đánh giá cao về chuyên môn. Song đi kèm với đó, anh gắn liền với những tai tiếng bởi những tiểu xảo khi thi đấu. Dù vậy, sau khi so tài, Joshua King ca ngợi Sergio Ramos hết lời. Tiền đạo người Na Uy khẳng định đồng nghiệp không giống như mọi người nghĩ.

“Ramos nổi tiếng là bẩn thỉu và thô bạo, nhưng tôi không nhớ là mình đã đối đầu với một trung vệ tốt như vậy khi nào”, King nói với Nettavisen. “Tôi chưa xem tất cả các trận đấu của anh ấy nhưng tôi nghĩ rằng tất cả các pha xử lý của anh đều sạch sẽ. Đó là một cầu thủ rất giỏi.”

“Ramos đã thắng trong một cuộc cuộc đấu tay đôi trước tôi và những người khác. Tôi nghĩ đó là một trận đấu hay.”

Ramos: ‘ĐT Tây Ban Nha đang có triết lý tuyệt vời’
Sergio Ramos ca ngợi Luis Enrique sau trận thắng Na Uy 2-1. Trung vệ của Real Madrid cảm thấy vui mừng trước ‘triết lý tuyệt vời’ mà cựu HLV của Barcelona mang...

Còn nhớ ở chung kết Champions League mùa trước, Ramos đã dùng tiểu xảo khiến ngôi sao Mohamed Salah của Liverpool phải rời sân từ sớm bởi chấn thương vai khá nặng. Sau đó, Real Madrid của anh chiếm hẳn lợi thế và chung cuộc giành phần thắng với tỷ số 3-1.

Chẳng nói đâu xa, ở lượt đi vòng 1/8 Champions League mùa này, Ramos đã có hành vi cố tình ‘tẩy thẻ’ để trong sạch khi bước vào tứ kết. Tuy nhiên, UEFA đã phát giác và tăng gấp đôi án phạt với trung vệ 33 tuổi. Thiếu Ramos, Real lao đao ở hàng thủ để chung cuộc thua đậm 4-1, bị loại khỏi Champions League với tổng tỷ số 5-3.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X