Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Joshua Kimmich xô xát với trợ lý của HLV Thomas Tuchel

Thứ Hai 19/02/2024 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi bị thay ra ở trận đấu với Bochum, Joshua Kimmich đã nổi nóng và suýt chút nữa đánh nhau với trợ lý Zsolt Low của HLV Thomas Tuchel.

Joshua Kimmich suýt tẩn trợ lý HLV

Bayern Munich trải qua trận thua thứ ba liên tiếp trên mọi đấu trường. Đáng nói, thất bại mới nhất đến trước đội đang xếp ở nửa sau bảng xếp hạng là Bochum. Hiện cách biệt giữa Bayern Munich với ngôi đầu đã lên tới con số 8.

Trận thua trước Bochum đẩy những vấn đề vốn đã phức tạp tại Bayern thêm phần nghiêm trọng. Thậm chí, nội bộ của đội bóng này cũng xuất hiện rạn nứt. Theo đó, Joshua Kimmich suýt chút nữa đã lao vào đánh trợ lý Zsolt Low của HLV Thomas Tuchel.

Joshua Kimmich xô xát với trợ lý của HLV Thomas Tuchel 1
Joshua Kimmich ẩu đả với trợ lý của HLV Tuchel sau trận thua của Bayern

Nguồn tin từ Patrick Strasser của TZ tiết lộ sau khi bị rút ra ở phút 63 trong trận thua Bochum, Joshua Kimmich đã phản ứng đầy thái độ với trợ lý HLV Zsolt Low. Mọi thứ càng trở nên phức tạp khi hai người tiếp tục đấu khẩu khi bước vào đường hầm.

Được biết, khi cả đội Bayern rời sân, vào đường hầm sau trận, trợ lý của HLV Tuchel đã chỉ trích tiền vệ này. Cầu thủ người Đức bị chê bai nặng nề bởi màn trình diễn trước Bochum. Không giữ được bình tĩnh, Kimmich đã lao vào đòi ăn thua đủ với Zsolt Low.

Manuel Neuer cùng các cầu thủ khác của Bayern đã phải ngăn mọi việc đi quá xa. HLV Tuchel sau đó xác nhận có mâu thuẫn giữa thành viên CLB. Tuy vậy, ông không xác nhận gì thêm. Kimmich mất bình tĩnh là bởi cầu thủ này không hài lòng với việc bị thay ra từ phút 63.

Zsolt Low là trợ lý thân cận của HLV Thomas Tuchel. Vị trợ lý người Hungary từng làm việc với Tuchel tại PSG, Chelsea trước khi tới Bayern. Về phía lãnh đạo Bayern, CEO Jan-Christian Dreesen cho biết phản ứng của Kimmich là bình thường, phản ứng của Kimmich tới từ khát khao cống hiến cho đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X